VÁCH PANEL BAO CHE, VÁCH PANEL BAO CHE NGOÀI CHO CÁC CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP

 Panelpir.vn chuyên cung cấp các vách panel cách nhiệt, vách panel bao che và vách panel panel bao che ngoài cho các công trình lớn nhỏ trên cả nước. Là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy các bạn có biết, vách panel bao che là gì không? Nếu không thì hãy cùng chúng tôi cùng tham khảo bài viết này nhé.

vách panel bao che
Vách panel bao che

1. Vách panel bao che là gì?

Vách panel bao che và vách panel bao che ngoài là sản phẩm vật liệu xây dựng được sản xuất với các tiêu chuẩn quốc tế. Giúp mang đến cho công trình nhiều lợi ích, ưu điểm về độ bền chắc, sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí. Loại sản phẩm này có khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động từ môi trường. Nên rất phù hợp để làm vách bao che cho các công trình.

vách panel bao che

Đặc điểm cấu tạo:

Vách panel bao che được cấu tạo từ 3 lớp cách nhiệt, chống nóng với hai thành phần chính: hai lớp tôn mạ kẽm ở bề mặt ngoài và lớp lõi xốp cách nhiệt ở giữa. Lớp lõi xốp có thể là EPS/Pu/Rockwool tùy theo yêu cầu của công trình mà có thể loại chọn loại phù hợp.

Nhờ có sự cấu thành từ 3 lớp cách nhiệt như vậy, vách panel bao che có tính năng cách nhiệt, chống nóng, cách âm hiệu quả. Và hoàn toàn không thấm hút nước và không bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài môi trường. Cũng không bị mối mọt hay hao mòn.

Chính từ những đặc điểm đặc biệt như vậy, kết hợp cùng sự đa dạng về độ dày. Nên các tấm panl đã trở thành vật liệu làm vách ngăn, vách bao che cho các công trình.

2. Ưu điểm của vách panel bao che, vách ngăn bao che ngoài.

Về thi công

Vách panel bao che có trọng lượng nhẹ và được định hình sẵn thành từng tấm. Nhờ vậy, quá trình vận chuyển và thi công cũng trở nên dễ dàng hơn.

vách panel bao che
Dễ dàng thi công lắp đặt

Các tấm panel cách nhiệt được thiết kế và sản xuất có các ngàm kết ngối. Từ đó, loại vật liệu này được thi công với hình thức lắp ghép. Tạo được sự tiện lợi, dễ dàng thi công, rút ngắn thời gian thi công tiết kiệm chi phí nhân công.

Về chi phí

Việc sử dụng vách panel bao che cho các công trình, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí nhân công. Nó còn giúp giảm các chi phí về khung xà gồ, nền móng, nguyên vật liệu.

Về lâu dài không chỉ không làm phát sinh thêm các chi phí cho vấn đề cách nhiệt, cách âm. Vì loại sản phẩm này có thể giải quyết các vấn đề: cách nhiệt, chống nóng, cách âm, chống cháy một cách hiệu quả. Và còn giảm được các chi phí tiêu dụng điện năng cho các thiết bị chiếu sáng, làm mát và sưởi ấm.

Hơn nữa, sau quá trình bạn có ý định nâng cấp hay mở rộng công trình cũng vô cùng dễ dàng. Mà không cần phải sợ việc làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Cũng như các vách panel bao che này đều có thể tái sử dụng được. Tùy vào từng mục đích sử dụng của bạn mà vẫn giữ được các đặc tính của tấm panel như ban đầu.

3. Ứng dụng của vách panel bao che và vách panel bao che ngoài

Vách panel bao che này có thiết kế phù hợp với việc làm vách bao che cho các công trình. Thì với những lợi ích từ sản phẩm này mang lại, nó còn được sử dụng làm vách ngăn, trần, vách cho nhiều công trình khác, từ dân dụng đến công trình công nghiệp lớn. Các công trình có yêu cầu về vấn đề cách nhiệt, chống nóng. Các công trình yêu cầu về cách âm. Hay những công trình yêu cầu về mức độ chống cháy cao.

Với nhiều thiết kế đa dạng mẫu mã, vách panel bao che có thể đáp ứng hầu hết các công trình trên thị trường. Từ các công trình theo xu hướng mới trên thị trường, cho đến các công trình được yêu cầu, thiết kế riêng từ phía khách hàng. Thì loại sản phẩm vách panel bao che này điều có thể đáp ứng được hết. Đồng thời, nó cũng đem đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

  • Thi công lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng
  • Cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt
  • Thiết kế linh hoạt sử dụng được cho nhiều loại công trình
  • Có tính thẩm mỹ cao
  • Có độ bền cao, sử dụng lâu dài
  • Tăng diện tích sử dụng hữu ích cho các công trình
  • Tiết kiệm chi và bảo vệ môi trường.
Xem thêm: Vách panel cách nhiệt có những loại nào?

Một số ứng của vách panel bao che trong thực tế

vách panel bao che
Cửa panel cách nhiệt

vách panel bao che
Kho lạnh bảo quản thực phẩm

vách panel bao che
Vách văn phòng, nhà ở

vách panel bao che
Trần, mái siêu thị

vách panel bao che
Trần, mái nhà xưởng khu công nghiệp

vách panel bao che
Nhà tiền chế

vách panel bao che
Vách ngăn công trình

4. Đơn vị phân phối vách panel bao che giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Panelpir.vn chuyên cung cấp các loại panel cách nhiệt, chống nóng. Từ các vách panel bao che, cho đến vách ngăn panel cách nhiệt cho trần, vách, mái với chất lượng tốt nhất thị trường.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa panel cách nhiệt hay các loại sản phẩm cách nhiệt khác, có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét