HƯỚNG DẪN THI CÔNG TÔN PIR CÁCH NHIỆT ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG

Hiện nay, việc sử dụng tôn xốp cách nhiệt đang rất phổ biến ở nước ta, đặc biệt là tôn pir cách nhiệt. Vật liệu này cách nhiệt, chống nóng và bảo ôn cực tốt và cách âm cũng vô cùng hiệu quả.


HƯỚNG DẪN THI CÔNG TÔN PIR CÁCH NHIỆT


Vấn đề thi công loại tôn pir này cũng cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, để tiến hành thi công đúng kỹ thuật, nhanh chóng. Và giúp cho tôn pir có thể phát huy hết tất cả công năng của mình. Bạn cần thực hiện đúng yêu cầu các bước trong bài viết này nhé!

1. Chuẩn bị vật dụng thi công tôn xốp cách nhiệt

Bạn cần tính toán kỹ lưỡng quy cách công trình để biết rõ số lượng tấm tôn, chiều dài kích thước của mỗi tấm. Để có thể tiến hành đặt hàng và thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG TÔN PIR CÁCH NHIỆT


Chọn phụ kiện thi công: khi thi công tôn pir cách nhiệt bạn cần chủ bị một số phụ kiện như: silicon, đinh vít, máy khoan, thước, bản vẽ, máy cắt,…

Không chỉ có vậy, trước khi tiến hành thi công bạn cần cân nhắc về thời điểm thi công phù hợp. Vì vào mùa khô thì việc thi công có thể diễn ra dễ dàng, nhưng mùa mưa, dễ trơn trượt gây khó khăn cho quá trình thi công.

Thi công khung mái

Sau khi đã chuẩn bị xong các vật dụng thi công phía trên, bạn nên bắt tay vào việc đầu tiên là lắp đặt khung xà gồ mái. Độ dốc công phần khung mái thường nhỏ hơn 15o.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG TÔN PIR CÁCH NHIỆT


Lắp đặt tôn pir cách nhiệt

Sau khi lắp đặt xong phần khung xà gồ mái, chúng ta sẽ đợi nó khô. Sau đó, kiểm tra khung hoàn toàn không bị ẩm, độ thẳng của khung rồi tiến hành lấy dấu để quá trình lợp mái được nhanh hơn.

Tiến hành lắp và cố định mái, bạn nên bắt đầu từ đỉnh cao nhất của mái nhà rồi xuống dưới dần. Hai tấm tôn kề nhau phải được xếp chồng lên nhau ít nhất 1 mí.

Bắn vít cố định

Sau khi đã lắp xong phần mái, các bạn cần bắn vít cố định các tấm tôn pir với khung xà gồ mái. Vít phải được bắn lên sóng dương và vuông góc với tấm tôn nhưng phải tại vị trí có khung xà gồ.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG TÔN PIR CÁCH NHIỆT


Vệ sinh và hoàn thành thi công tôn pir cách nhiệt cho mái.

Sau khi hoàn thành việc lắp ghép mái công trình bằng tôn pir cách nhiệt, bạn cần vệ sinh toàn bộ mái tôn. Như vậy, không chỉ giúp cho công trình của bạn có tính thẩm mỹ cao mà nó còn giúp kéo dài độ bền cũng như tuổi thọ của tôn xốp cách nhiệt pir.

Xem thêm: Vì sao chọn panel pir làm phòng sach?

2. Một số lưu ý khi thi công tôn xốp cách nhiệt

Đảm bảo an toàn thi công tôn xốp cách nhiệt

Khi thi công tôn xốp cách nhiệt cần trang bị đầy đủ các vật dụng bảo hộ an toàn lao động như là:

  •   Giày dép, quần áo bảo hộ
  •    Món bảo hộ lao động
  •   Găng tay chống cắt
  •  Quan trọng nhất vẫn là tuân thủ 100% các nguyên tắc an toàn lao động.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG TÔN PIR CÁCH NHIỆT


Lưu ý quá trình thi công, lắp đặt tôn xốp cách nhiệt

-         Không dùng các chất có tính tẩy, có khả năng ăn mòn cũng như các dung môi như dầu hỏa, xăng làm sạch bề mặt tôn. Nếu không lớp sơn sẽ bị bong tróc, không còn nguyên vẹn.

  • Bắn vít vào tôn nên bắn vào sóng dương và vuông góc với tấm tôn xốp.
  • Khung xà gồ mái phải đảm bảo khô ráo, không bị ẩm khi thi công.
  • Kiểm tra lại toàn bộ công trình thi công mái: Khi đã hoàn thiện công trình, ta nên kiểm tra lại toàn bộ thêm một lần nữa để tránh xảy ra sai sót làm ảnh hưởng đến toàn bộ công trình.

3. Địa chỉ cung cấp tôn xốp cách nhiệt

Một trong các thắc mắc thường gặp của khách hàng mà Panelpir.vn nhận được là: Mua tấm panel PIR ở đâu? Giá thành của panel cách nhiệt như thế nảo? Hàng có đảm bảo được chất lượng trong thời gian dài không?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp vách panel cách nhiệt chống nóng, cũng như panel PIR để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng.

Công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp các tấm panel cách nhiệt, Panel PIR, vật liệu cách nhiệt với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, nọi nơi.

Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn Cách nhiệt Thịnh Phát. Sau một thời gian sử dụng khách hàng rất tâm đắc và hài lòng bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại.

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT

👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn

www.cachnhietthinhphat.com

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat

🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat

📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com  

🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM

️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét