PANEL PIR CÁCH NHIỆT – VÌ SAO CHỌN PANEL PIR LÀM PHÒNG SẠCH?

Hiện nay, panel pir là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong thi công phòng sạch vì những ưu điểm mà không có bất cứ vật liệu có thể thay thế.

  1.      Phòng sạch là gì?

Phòng sạch (cleanroom) là loại phòng với không gian kín. Được xây dựng để có thể kiểm soát các thông số trong phòng như: nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, vi khuẩn,… Nhằm hạn chế việc nhiễm khuẩn của các sản phẩm trong quá trình sản xuất, nghiên cứu.

Panel PIR phòng sạch

Hiện nay, phòng sạch là khái niệm không còn xa lạ tại trường Việt Nam. Bởi các sản phẩm muốn đáp ứng được các quy chuẩn quốc tế thì cần được sản xuất trong môi trường phòng sạch. Do vậy, phòng sạch ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

  2.      Những công trình cần lắp đặt phòng sạch?

-         Dược phẩm: các xưởng sản xuất thuốc cần một môi trường vô trùng. Giúp sản phẩm được bảo quản tốt, không gây biến chứng cho người dùng do các trường hợp nhiễm khuẩn trong khâu bảo quản.

Panel PIR phòng sạch

-         Mỹ phẩm: Đây là sản phẩm dễ bị hư nếu như có lượng vi khuẩn cao có thể phá hủy các thành phần của nó. Mỹ phẩm mà hư sẽ gây hư hại cho da, dị ứng, rụng tóc của người sử dụng. Do vậy, phòng sạch giúp hạn chế vi khuẩn phát sinh trong quá trình sản xuất và bảo quản.

Panel PIR phòng sạch

-         Thực phẩm: đôi với thực phẩm cần môi trường sạch sẽ nếu không sẽ dễ hư hỏng, gây biến chất. Điều này sẽ nguy hiểm cho người sử dụng. Việc sử dụng phòng sạch giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất. Giúp thực phẩm bảo quản tốt, thời hạn sử dụng lâu hơn.

Panel PIR phòng sạch


-         Phòng mổ: đây là nơi yêu cầu nghiêm ngặt về độ vô trùng. Nếu không sẽ tạo thảm họa cho bệnh nhân vì sẽ có nguy cơ nhiễm trùng sau khi mổ. Vì thế phòng mổ là nơi cần xây dựng phòng sạch, giúp tạo môi trường môi trường cần thiết cho bệnh viện.

Panel PIR phòng sạch


-         Điện tử: một số thiết bị điện tử có yêu cầu chính xác cao, nhiều khi chỉ vì 1 hạt bụi nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, gây hỏng các bo mạch. Việc sử dụng phòng sạch giúp loại bỏ các rủi ro có thể xảy ra.

Panel PIR phòng sạch

  3.      Vì sao panel PIR thích hợp làm phòng sạch?

-         Cách nhiệt – Chống nóng – Chống cháy hiệu quả

     Lớp lõi PIR là phần tạo nên ưu điểm vượt trội của sản phẩm như: cách nhiệt, chống cháy hiệu quả. Vì thế, giúp đảm bảo chất lượng hàng hoá của bạn trong quá trình sản xuất.

Panel PIR phòng sạch

-         Trọng lượng nhẹ
Tấm panel PIR cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, không những vậy còn được hình sẵn. Nhờ vậy mà giúp giảm chi phí khung sườn, thời gian thi công và chi phí nhân công và dễ dàng vận chuyển, bảo quản.
-         Bộ bền cao

Với sự kết cấu chặt chẽ của 2 lớp tôn và lớp lõi PIR tạo nên một khối thống nhất. Giúp cho công trình có độ bền cao, tăng thêm sự chắc chắn. Công trình có thể sử dụng trên 20 năm.

Panel PIR phòng sạch

  -         Giá thành thấp

  So với các vật liệu có cùng công dụng khác, thì đây là vật liệu tiên tiến nhất. Hiện nay, trên thị   trường có rất nhiều đơn vị cung cấp panel cách nhiệt. Do vậy, giá của nó cũng rất cạnh tranh.     Nhiều khách hàng đánh giá rằng, so với công dụng mà tấm panel PIR cách nhiệt mang lại thì   giá của nó tương đối thấp.

-         Thân thiện với môi trường và có thể tái chế

Loại vật liệu này không bị oxy hoá và có thể dễ dàng bảo dưỡng theo thời gian. Nó không hấp thụ nước nên sẽ không tạo môi trường ẩm mốc cho các vi sinh vật phát triển. Cũng như tránh khỏi sự tấn công của mối một hay công trùng.

Xem thêm: Panel Rockwool chống cháy cách nhiệt.

1.      Đơn vị cung cấp tấm panel PIR cách nhiệt thi công phòng sạch.

Một trong các thắc mắc thường gặp của khách hàng mà Panelpir.vn nhận được là: Mua tấm panel PIR ở đâu? Giá thành của panel cách nhiệt như thế nảo? Hàng có đảm bảo được chất lượng trong thời gian dài không?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp vách panel cách nhiệt chống nóng, cũng như panel PIR để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng.

Công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp các tấm panel cách nhiệt, Panel PIR, vật liệu cách nhiệt với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, nọi nơi.

Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn Cách nhiệt Thịnh Phát. Sau một thời gian sử dụng khách hàng rất tâm đắc và hài lòng bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại.

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT

👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn

www.cachnhietthinhphat.com

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat

🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat

📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com  

🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM

️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE


0 nhận xét:

Đăng nhận xét