ỨNG DỤNG CỦA TẤM PANEL PIR CÁCH NHIỆT

 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, luôn có nhiều giải pháp cách nhiệt, chống nóng trong các công trình xây dựng. Mang lại nhiều hiệu quả cao, được ứng dụng rất phổ biến. Giúp giải quyết được nhiều vấn đề trong xây dựng và đáp ứng được các yêu cầu của công trình. Đó chính là việc sử dụng các tấm panel cách nhiệt. Trong bài viết này, panel Pir sẽ liệt kê ra một số ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt. Và những ưu điểm mà nó mang lại. Hy vọng các bạn có thể hiểu hơn về loại sản phẩm này.

ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt
Ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt

Xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

1. Panel pir cách nhiệt là gì?

Panel pir cách nhiệt hay còn được gọi là tấm cách nhiệt panel pir. Đây là một trong các loại panel cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, loại panel pir này có phần vượt trội hơn các sản phẩm panel còn lại. Vì nó được cải tiến từ panel Pu cách nhiệt, loại bỏ được hoàn toàn các tạp chất gây hại và đạt được mức độ chống cháy B1 (mức độ chống cháy cao nhất đối với dòng panel cách nhiệt).

2. Ứng dụng của panel pir cách nhiệt trong thực tế

Panel pir là một giải pháp hoàn hảo trong các công trình xây dựng yêu cầu về cách nhiệt, chống nóng, chống cháy cao. Do đó, nó được sử dụng rộng rãi từ dân dựng cho đến các công trình công nghiệp lớn.

  • Xây dựng nhà xưởng, nhà kho trong các khu sản xuất công nghiệp

ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt

  • Làm vách bao nhà xưởng, xí nghiệp

ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt

  • Xây dựng làm vách trong các khu công nghiệp chế biến, bảo quản thực phẩm

ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt

  • Ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y tế: xây dựng phòng phám, phòng mổ, phòng bảo quản thuốc hoặc xây dựng các bệnh viện dã chiến,…

ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt

  • Xây dựng các công trình ngắn hạn: nhà trọ, nhà nghỉ cho nhận viên, xây dựng nhà lắp ghép trong các khu trưng bày, hội chợ,…

ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt

3. Ưu điểm của panel cách nhiệt Pir

Để được ứng dụng rộng rãi và phổ biến như vậy trong các công trình trên, tấm panel Pir phải đảm bảo được các yêu cầu của công trình xây dựng. Một phần nữa là nhờ vào thành phần cấu tạo gồm 2 lớp tôn mạ kẽm và lõi PIR chống cháy của nó đã giúp loại sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

ứng dụng của tấm panel pir cách nhiệt

  • Khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống cháy B1
  • Cách âm, chống ồn hiệu quả, mang lại không gian lý tưởng bên trong công trình
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Tạo ra không gian lý tưởng với tính thẩm mỹ cao
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ đầu tư: điện năng, nhân công, vật tư,…
  • Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu
  • An toàn và thân thiện với môi trường

4. Địa chỉ cung cấp panel pir uy tín, chất lượng tạo Tp. Hồ Chí Minh

Tấm panel PIR là loại vật liệu xây dựng có khả năng cách nhiệt với chi phí rẻ nhất mà không tốn thêm các khoản chi phí sinh cho công trình. Nhưng không phải ai trong chúng ta đều có thể nắm bắt được giá cả của loại sản phẩm này. Nhất là giai đoạn giá cả lên xuống thất thường trong mùa dịch Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này hay các loại sản phẩm cách nhiệt khác, có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét