ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PANEL PIR CHỐNG CHÁY.

 Panel Pir là loại vật liệu xây dựng cách nhiệt được cải tiến từ panel Pu. Đặc tính của sản phẩm là tỷ suất truyền nhiệt thấp nên có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống cháy… Có thể nói loại panel này là loại tốt nhất trong các loại panel cách nhiệt.

Panel Pir chống cháy B1


1.Cấu tạo của tấm panel PIR

Các loại panel cách nhiệt điều có cấu tạo giống nhau. Gồm 3 lớp đều từ vật liệu cách nhiệt, bề mặt tôn trên và bề mặt tôn dưới đều là tôn mạ kẽm. Lớp tôn này, có thể phản xạ lại các tia bức xạ từ mặt trời, loại bỏ các tia UV không cho truyền vào bên trong công trình.

Lớp giữa là lớp chịu trách nhiệm chính trong việc cách nhiệt chống cháy. Đối với panel Pir thì lớp lõi là PIR ( PolylsocyanuRate). Cũng chính lớp lõi này đã được được chứng chỉ chống cháy B1. Lõi Pir được đỗ trực tiếp lên bề mặt tôn, tạo nên một khối thống nhất, chắc chắn, bền vững.

Panel Pir chống cháy B1
Cấu tạo của panel PIR Cách nhiệt


Nhờ có cấu tạo như vậy, panel Pir cách nhiệt đã trở thành vật liệu với nhiều tính chất vượt trội về khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chống ẩm tốt.

2. Ưu điểm cuả panel Pir cách nhiệt

Ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến chính là ưu điểm nổi bật của panel Pir. Là khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy cho công trình tốt hơn gấp nhiều lần các vật liệu khác có cùng chức năng.

Tấm cách nhiệt panel Pir có trọng lượng nhẹ, các tấm được thiết kế theo khổ hữu dụng và cắt theo yêu cầu của khách hàng. Giúp cho việc vận chuyển và thi công dễ dàng hơn. Cũng nhờ vào ưu điểm là vật liệu nhẹ, khả năng vượt nhịp lớn. Từ đó giảm thiểu được phần khung xà gồ thi công. Giúp quá trình thi công trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được các chi phí nhân công, vật tư. Hơn nữa nhờ việc có kết cấu nhẹ mà loại vật liệu này có thể dễ dàng thi công trên các nền móng yếu.

Không chỉ có vậy, nếu trong quá trình sử dụng bạn muốn nâng cấp hay mở rộng công trình của mình thì cũng vô cùng dễ. Các tấm panel Pir được ghép nối với nhau bằng các ngàm nối, nhờ vậy mà mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Panel Pir có độ bền cao, nhờ vào cấu tạo đặc biệt của mình. Tấm panel có độ thể chống oxy hóa và chịu được lực cao, việc này giúp cho công trình của bạn trở bên bền bỉ hơn. Và không gì thay đổi dưới các tác động khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ vậy, tuổi thọ sử dụng của công trình cũng được kéo dài, thường trên 20 năm.

Panel Pir là sản phẩm được cải tiến từ panel cách nhiệt Pu. Do vây, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo đạt các tiêu chí chất lượng quốc tế. Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho người sử dụng cũng như môi trường.

Vì sản phẩm có lớp ngoài là tôn mạ kẽm, bề mặt tôn có thể để phẳng hoặc cán gân tùy vào nhu cầu sử dụng của từng công trình. Cũng nhờ vậy, việc tạp hình, thiết kễ và kiểu dáng cũng trở nên đơn giản hơn. Giúp công trình của bạn có tình thẩm mỹ cao. Không chỉ có vậy, việc vệ sinh của tấm panel Pir cũng rất đơn giản, loại sản phẩm này thường không bám bụi, cũng không hấp thụ nước. Nhờ vậy, nó giữ cho công trình của bạn luôn khô thoáng.

Xem thêm: Hướng dẫn thi công tôn PIR cách nhiệt chống cháy

3. Ứng dụng của panel PIR

Trong xây dựng, tấm panel Pir sở hữu khả năng hữu ích trong việc cách nhiệt chống cháy, cách nhiệt, cách âm,… Nên sản phẩm này cực kỳ phù hợp để sử dụng trong các loại công trình như:

  • -      Panel Pir thường được ứng dụng phổ biến trong việc thi công làm vách ngăn phòng sạch, phòng vô trùng, phòng cách ly
Panel Pir chống cháy B1
Công trình phòng sạch từ panel pir cách nhiệt chống cháy

  • -       Xây dựng kho lạnh, kho bảo quản, kho mát,… của các nhà máy chế biến thực phẩm
Panel Pir chống cháy B1
Ứng dụng làm kho lạnh

  • -       Làm trần vách bao nhà xưởng, nhà máy sản xuất các thiết bị điện tử, thiết bị y tế,…
Panel Pir chống cháy B1
Vách bao nhà xưởng từ panel pir chống cháy

  • -       Xây dựng phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu,…
  • -        Xây dựng các loại phòng sạch có yêu cầu về độ lạnh và độ bảo ôn nhiệt độ
Panel Pir chống cháy B1


  • -       Ứng dụng thi công các loại nhà lắp ghép, nhà tiền chế, bệnh viện dã chiến,…

4. Nơi bán panel PIR cách nhiệt chống cháy.

Panelpir.vn là đơn vị cung cấp các tấm panel Pir cách nhiệt, chống cháy. Và các vật liệu cách nhiệt, chống nóng, chống cháy và cách âm khác.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng các tấm panel cách nhiệt để xây dựng các công trình yêu cầu về cách nhiệt, chống cháy. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét