CỬA PANEL LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA CỬA PANEL CÁCH NHIỆT

Cửa panel là hệ thống cửa đi được làm từ các tấm panel cách nhiệt, sở hữu khả năng cách nhiệt, chống chống, bảo ôn tốt. Không chỉ có vậy, nó còn giúp công trình của bạn trở nên kín đáo, kiểm soát được nhiệt độ.

Hiện nay, để đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, các loại cửa panel có kết cấu chắc chắn, độ bền cao,.. thường được dùng trong các ngành dược phẩm, mỹ, y tế,… Gọi chung là các công trình phòng sạch.

1. Cửa panel là gì?

Cửa panel hay còn gọi là cửa panel phòng sạch, cửa panel cách nhiệt tùy theo từng vùng miền khác nhau. Nói chung, loại cửa panel này được làm từ các tấm panel cách nhiệt như panel EPS, panel pu hoặc panel rockwool,… Với hai lớp tôn mạ kẽm và lớp lõi xốp cách nhiệt tiêu âm. Đây là loại cửa công nghiệp được sản xuất theo công nghệ hiện đại với cơ chế tự đóng mở tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cửa panel là gì
Cửa panel là gì?

Sản phẩm cửa panel được nghiên cứu để giúp làm kín các căn phòng, cách ly không gian bên trong phòng và môi trường bên ngoài. Ngăn chặn các bụi bẩn xâm nhập. Thường được áp dụng trong các công trình phòng sạch.

Cửa panel có độ bền cao, cùng với các khả năng cách nhiệt, chống nóng, cách âm, chống cháy ưu Việt. Cửa panel thường có hai loại: cửa lùa và cửa mở.

2. Đặc điểm nổi bật của cửa panel cách nhiệt

Tùy vào diện tích, kích thước, môi trường làm việc mà cửa panel có thể được thiết kế một cánh hoặc hai cánh.

Cửa panel là gì
Đặc điểm nổi bật của cửa panel

Cửa panel có trọng lượng nhẹ, an toàn và dễ sử dụng, có khả năng cách nhiệt, chống nóng, các âm tốt. Và ra, loại cửa này còn đạt được các tiêu chuẩn ISO, GMP tiêu chuẩn cho phòng sạch.

Hệ thống khung cửa được làm từ bộ phụ kiện nhôm, chắc chắn. Hỗ trợ trong việc cách nhiệt tuyệt đối, cách âm hiệu quả. Kết cấu cửa chắc chắn, chịu được lực tác động mạnh, không bị oxi hóa và có khả năng chống cháy.

xem thêm: Panel sandwich pir là gì?

Panel pu ngàm dấu vít

3. Các loại cửa panel cách nhiệt được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều loại cửa panel với nhiều mẫu mã, hình dáng với thiết kế khác nhau. Dưới đây là một số mẫu cửa panel đang được ưa chuộng trên thị trường

  • Cửa đi một cánh

Cửa panel là gì
Cửa đi 1 cánh

  • Cửa đi hai cánh

Cửa panel là gì
Cửa đi hai cánh

  • Cửa trượt tay kéo

Cửa panel là gì
Cửa panel trượt tay kéo

  • Cửa trượt tự động

Cửa panel là gì
Cửa panel trượt tự động

  • Cửa đi có ô kính quan sát 2 lớp kính hút chân không

Cửa panel là gì
Cửa đi panel có ô kính quan sát

4. Ứng dụng của của panel cách nhiệt trong đời sống

Cửa panel cách nhiệt có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào bên trong các công trình. Với thiết kế chuyên dụng và có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cửa panel được ứng dụng vào một số công trình trong các lĩnh vực sau:

  • Dược phẩm: đây là lĩnh vực đảm bảo an toàn vệ sinh cao, không được có bụi bẩn, vi khuẩn nào được rơi vào khu vực này. Nếu không khu vực điều chế sẽ gây hư hỏng làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc. Do đó, hệ thống cửa panel cách nhiệt được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực này. Vì nó có thể ngăn chặn được các yếu tố xâm nhập từ bên ngoài không cho vào trong.

Cửa panel là gì
Công trình dùng cửa panel

  • Phòng mổ: phòng mổ là nơi yêu cầu cao về độ sạch tuyệt đối, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của bệnh nhân. Do đó, các phòng mổ cần đảm bảo đạt chuẩn thiết kế phòng sạch. Vì vậy, tại đây dùng hệ thống cửa panel cách nhiệt là vô cùng hợp lý để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.

Cửa panel là gì
Cửa panel dùng trong bệnh viện

  • Chế biến thực phẩm: trong lĩnh vực này thì không thể thiếu hệ thống cửa panel cách nhiệt. Nhằm đảm bảo thực phẩm không bị tấn công bởi các vi khuẩn và bụi bẩn, gây mất an toàn vệ sinh.
  • Mỹ phẩm: cũng giống như ngành thực phẩm, mỹ phẩm cũng cần có hệ thống cửa đảm bảo độ sạch, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Làm ảnh hưởng đến người sử dụng.

Cửa panel là gì
Cửa panel trong phòng sạch

  • Thiết bị điện tử: Các thiết bị, linh kiện điện tử sẽ dễ bị hư hỏng khi có sự xâm nhập của các vi khuẩn, hoặc độ ẩm cao. Do đó, việc sử dụng hệ thống cửa panel cách nhiệt giúp đảm bảo tiêu chuẩn phòng sản xuất và quản bảo thiết bị điện tử được đạt chuẩn.

5. Địa chỉ cung cấp hệ thống cửa panel cách nhiệt

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa panel cách nhiệt hay các loại sản phẩm cách nhiệt khác, có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng, giá rẻ. Chuyên cung cấp các vật liệu cách âm, cách nhiệt chất lượng, có uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét