CỬA PANEL PIR PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Trên thị trường hiện, Phòng sạch đã và đang được sử dụng rất phổ biến, kể cả thị trường trong nước là ngoài nước. Phòng sạch có yêu cầu cao về độ kháng khuẩn. Do vậy, từ vách hay cửa phòng sạch cũng cần đạt được yêu cầu của phòng sạch. Trong bài viết này, Panelpirvn sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu cửa phòng sạch trên thị trường, cũng như đơn vị cung cấp cửa panel pir phòng sạch giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh.

Cửa panel PIR phòng sạch


Xin mời các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Phòng sạch là gì?

Phòng sạch là loại phòng có không gian kín, Mà tại đây, các yếu tố như: nhiệt độ, áp suất, độ ẩm điều có thể kiểm soát được. Tạo nên môi trường lý tưởng cho các hoạt động, sản xuất yêu cầu về độ sạch và tránh sự ô nhiễm. Sự ô nhiễm ở đây có thể là: bụi bẩn, vi khuẩn, các hạt bụi, cũng có thể là các hạt kim loại,…

Cửa panel PIR phòng sạch
Phòng sạch là gì?

Phòng sạch được nghiên cứu và tạo ra nhằm đáp ứng các tiêu chí đặc biệt của các công trình như: phòng khám, phòng phẩu thuật, sản xuất mỹ phẩm, thiết bị y tế, thiết bị điện tử,… Nhằm bảo vệ và tránh gây nhiễm khuẩn trong quá trình sản xuất cũng như bảo quản.

2. Cửa panel PIR phòng sạch là gì?

Các loại cửa dùng trong phòng sạch cũng rất quan trọng. Chúng cần đảm đảm các yêu cầu để ra một môi trường sạch tối ưu nhất. Thông thường, để tạo nên môi trường sạch đồng bộ thì từ vách cho đến cửa phòng sạch đều làm từ một vật liệu. Nhất là hiện nay, xu hướng thi công phòng sạch bằng các tấm panel cách nhiệt pir ngày càng tăng. Do vậy, cửa phòng sạch từ panel pir cũng theo xu hướng đó mà tăng lên.

Cửa panel PIR phòng sạch
Cửa panel PIR cho phòng sạch

Tấm panel pir cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn. Cửa panel pir lại được làm từ tấm panel PIR chắc chắn, đảm bảo được chức năng vượt trội như tấm panel pir làm vách, giúp cho công trình giữ được độ sạch nhất định, không khí bên trong cũng được bảo ôn, tranh tình trạng thất thoát nhiệt. Và được bảo vệ tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài công trình.

3. Các loại cửa panel pir phòng sạch hiện nay

Hệ thống cửa phòng sạch có thể là loại mở tự động hay bán tự động, được làm từ một cánh hay hai cánh thì tùy thuộc vào tính chất công trình và yêu cầu của khách hàng.

Cửa panel PIR phòng sạch
Cửa phòng sạch tự động

Cửa panel PIR phòng sạch
Cửa phòng sạch 1 cánh

Cửa panel PIR phòng sạch
Cửa panel pir phòng sạch 1 cánh

Cửa panel PIR phòng sạch
Cửa panel pir phòng sạch

Cửa panel PIR phòng sạch
Một số mẫu cửa panel pir phòng sạch 1 cánh

Cửa panel PIR phòng sạch
Cửa panel pir tại bệnh viện

Cửa panel PIR phòng sạch
Cửa panel phòng sạch tại bệnh viện

4. Ưu điểm của cửa phòng sạch từ tấm panel PIR cách nhiệt

Khi sử dụng cửa panel pir cho phòng sạch, nó không chỉ mang lại môi trường đạt chuẩn cho phòng sạch mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho công trình và chủ đầu tư như:

- Panel PIR là sản phẩm cách nhiệt đạt mức độ chống cháy B1. Nhờ vậy công trình của bạn không sợ hỏa hoạn, cháy lan khi lỡ có sự cố xảy ra.

- Panel này còn có thể cách nhiệt tốt, khi làm cửa phòng sạch có thể đảm bảo công trình luôn được bảo ôn nhiệt độ, tránh gây thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài. Cũng như có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm cần khi cần thiết.

- Bề mặt phẳng, được sơn mạ kẽm hoặc sươn tĩnh điện, không bám bụi. Cũng như không tạo môi trường cho các vi sinh khuẩn phát triển. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đáp ứng được yêu cầu của phòng.

- Phòng sạch là nơi hạn chế môi trường bên trong bị ô nhiễm: ô nhiễm ở đây ngoài các hạt bụi, vi khuẩn nấm mốc, hạt vi kim loại,… Thì nó còn là ô nhiễm tiếng ồn. Trong khi đó, lõi của panel PIR ngoài chức năng cách nhiệt, chống cháy. Nó còn có thể tiêu âm, chống ồn hiệu quả.

- Cửa phòng sạch từ tấm panel PIR có chi phí rẻ, các chủ đầu tư có thể tận dụng tấm panel cách nhiệt làm vách. Kết hợp cũng các phụ kiện nhôm như: thanh đố của, ổ khóa, bản lề là có thể tạo nên một cánh cửa phòng sạch đạt chuẩn mà không tốn quá nhiều tiền bạc và công sức.

- Các tấm panel cách nhiệt có nhiều mẫu mã và màu sắc. Vì vậy khi ứng làm cửa phòng sạch, nó giúp tăng cường tính thẩm mỹ của công trình. Tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát cho công trình phòng sạch.

- Các cánh cửa panel PIR có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp ghép vào công trình. Khi bạn có ý định nâng cấp hay mở rộng ra. Thì tiến hành tháo dỡ, thi công, lắp lại cũng vô cùng dễ dàng. Điều này cũng tạo nên tính tiện lợi của cửa panel PIR cách nhiệt.

- Panel cách nhiệt là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất, phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, nó hoàn toàn không chứa các chất độc hại cũng như an toàn cho người sử dụng và môi trường. Ngoài ra, loại nguyên vật liệu này còn có thể tái sử dụng được, tùy vào mục đích sử dụng của các bạn.

Xem thêm: Tại sao nên dùng panel pir làm cửa kho lạnh?

5. Đơn vị cấp panel pir, cửa panel PIR phòng sạch, giá rẻ.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng tấm panep PIR làm của phòng sạch hay các tấm panel cách nhiệt để xây dựng các công trình yêu cầu về cách nhiệt, chống cháy. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm.

Panelpir.vn cam kết:

Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết

Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét