PANEL VÁCH CÁCH NHIỆT CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Panel vách cách nhiệt hay còn gọi là tấm cách nhiệt, được sử dụng làm các vách ngăn và tấm tôn xốp cho hầu hết các công trình, từ công trình dân dụng đến các công trình công nghiệp lớn.

Panel vách cách nhiệt

Panel vách cách nhiệt là gì?

Panel vách cách nhiệt là một loại tấm cách nhiệt, có cấu tạo gồm 3 lớp: 2 lớp tôn mạ kẽm và lớp xốp cách nhiệt. Lớp xốp giữa có khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt, còn có khả năng cách âm. Một số loại vách panel còn có khả năng chống cháy hiệu quả.

Panel vách cách nhiệt

Vách panel cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, ngoài cách nhiệt, chóng nóng nó cũng sở hữu khả năng chống thấm rất tốt. Do đó, loại vật liệu này được sử dụng khá rộng rãi và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư.

Phân loại panel vách cách nhiệt

 

Panel vách cách nhiệt
Panel rockwool cách nhiệt

Panel vách cách nhiệt
Panel eps cách nhiệt

Panel vách cách nhiệt
Panel pu

Ưu điểm của panel vách cách nhiệt

Vách panel cách nhiệt sở hữu trọng lượng nhẹ, phù hợp để sử dụng ở cả các công trình thi công trên có kết cấu trên nền móng yếu. Nhờ có trọng lượng nhẹ cũng rất cho quá trình vận chuyển và thi công được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Rút ngắn được thời gian thi công.

Giá thành của vách panel có thể nói là cao hơn các loại vật liệu truyền thống. Nhưng xét về tổng thể công trình thì có giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Từ nguyên vật liệu, tiền nhân công, tiền xử lý các vấn đề cách nhiệt, chống nóng. Về lâu dài còn giúp tiết kiệm tiền điện năng.

Tuy vách panel cách nhiệt có trọng lượng nhẹ. Nhưng độ cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ của nó không thua tường gạch. Nó có thể chịu được các lực gió lớn trên 300km/h. Và có thể sử dụng lâu dài trên 20 năm. Tấm panel chịu được lực tốt cũng giúp cho công trình có cấu kết cấu ổn định và giúp kéo dài tuổi thọ.

Trong quá trình sử dụng vách cách nhiệt panel, bạn không cần tốn nhiều chi phí cho quá trình kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng. Đồng thời, khi có yêu cầu thay đổi về thiết kế tháo nâng cấp, mở rộng công trình. Cần tháo dỡ các vách panel thì việc này cũng vô cùng dễ dàng. Mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

Tư vấn mua panel vách

0946 338 666 

Ứng dụng của panel vách cách nhiệt

Vách panel cách nhiệt có trọng lượng nhẹ và khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng nên có thể ứng dụng được cho cả văn phòng, nhà ở, siêu thị, trường học, bệnh viện.

Panel vách cách nhiệt hay còn gọi là tấm cách nhiệt, được sử dụng làm các vách ngăn và tấm tôn xốp cho hầu hết các công trình, từ công trình dân dụng đến các công trình công nghiệp lớn

Vách panel làm vách ngăn cách nhiệt cho các khu vực như vách ngăn văn phòng, nhà ở, nhà xưởng,…

Thi công các công trình phòng sạch trong sản xuất dược phẩm, thiết bị linh kiện điện tử,…

Làm tấm trần, mái cách nhiệt:

  • Tấm trần trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại

Panel vách cách nhiệt

  • Xây dựng công trình nhà tạm, nhà trọ, nhà tiền chế

Panel vách cách nhiệt

Việc sử dụng vách panel cách nhiệt cho các công trình xây dựng yêu cầu về cách nhiệt, chống nóng thay cho các vật liệu truyền thống là một lựa chọn sáng suốt.

Xem thêm: Cửa panel pir cách nhiệt là gì?

Địa chỉ cung cấp panel vách cách nhiệt

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng vách panel cách nhiệt cho các công trình xây dựng dân dựng hay công nghiệp có yêu cầu về độ cách nhiệt, chống nóng, chống cháy. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm.

Panelpir.vn cam kết:

Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết

Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét