TẤM PANEL PIR – VẬT LIỆU XÂY DỰNG THẾ HỆ MỚI

Tấm panel PIR là một sản phẩm cách nhiệt thuộc dòng panel pu. Nhưng Panel PIR có nhiều điểm bức phá hơn panel Pu. Vậy để hiểu hơn về panel PIR, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé!

  1. Tấm panel Pir là gì?

Panel pir là loại vật liệu nhẹ, được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Ý. Sản phẩm được kết hợp giữa Polyol và Isocyanate.

Đây là loại sản phẩm được dùng được cách nhiệt, chống nóng, chống cháy cách âm. Được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như: phòng sạch, phòng y tế, kho bảo quản thực phẩm, các nhà máy chế biến, sản xuất,…

Panel PIR cách nhiệt
Panel PIR cách nhiệt

PIR là từ viết tắt của của Polyol Isocyanate, là sản phẩm được nghiên cứu để thay thế cho Pu (polyurethane) và các loại vật liệu truyền thống khác.

  1. Panel PIR có cấu tạo và đặc điểm như nào?

Panel PIR cũng giống như các loại panel cách nhiệt khác, đều có cấu tạo 3 lớp. Hai lớp bên ngoài là tôn mạ kẽm, còn lớp chính giữa là hợp chất PolyolIsocyanate với mạch vòng khép kín.

Cấu tạo tấm panel PIR cách nhiệt
Cấu tạo của tấm panel PIR

Lớp lõi PIR trong quá trình sản xuất được kiểm soát cẩn thận bằng công nghệ hiện đại và có công thức đặc để làm tăng cấu trúc mạch vòng. Nhờ cấu tạo như vậy mà giúp cho PIR trở thành vật liệu cách nhiệt với nhiều tính chất vượt trội về khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống ẩm tốt.

  1. Panel PIR được ứng dụng như thế nào trong đời sống.

Hiện nay, các tấm panel cách nhiệt không còn quá xa lạ với người dân. Nó được ứng dụng trong rất nhiều công trình từ dân dụng cho đến các công trình lớn. Với các ưu điểm như: trọng lượng nhẹ, thi công nhanh, giảm tại trọng công trình. Giúp tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công cũng như chi phí tiêu dùng điện năng cho công trình. Và mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Panel PIR thường được sử dụng để làm vách, tường, trần mái các công trình, vách ngăn văn phòng. Sản phẩm này, đã và đang được nhiều người sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nó thường được đưa vào để thi công kho lạnh, vách văn phòng, làm kho mát, hay phòng sạch sản xuất, bảo quản thực phẩm,…

Ứng dụng của panel PIR cách nhiệt
Ứng dụng của panel PIR trong đời sống



Với tình hình thời tiết hiện nay, việc sử dụng các tấm panel PIR giúp cho việc thi mái, trần, tường công trình được cách nhiệt, giảm đi sự truyền nhiệt từ môi trường bên ngoài không có truyền vào bên trong. Đồng thời giúp giảm lương tiêu thụ điện năng đến 50%.

Ngoài ra, với tính linh hoạt của tấm cách nhiệt và mức độ an toàn của nó khi sử dụng mà nó còn được ứng dụng trong các công trình làm phòng thí nghiệm, sản xuất các linh kiện điện tử và các thiết bị y tế

Ngoài ra, với tính linh hoạt khi lắp đặt và an toàn khi sử dụng tấm panel cách nhiệt PIR còn được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, sản xuất linh kiện điện tử và phòng sạch y tế.

Xem thêm: Mua panel PIR cách nhiệt ở đâu?

  1. Địa chỉ cung cấp các tấm panel cách nhiệt giá rẻ.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp vách panel cách nhiệt chống nóng, cũng như panel PIR để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng.

Công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp các tấm panel cách nhiệt, Panel PIR, vật liệu cách nhiệt với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, nọi nơi.

Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn Cách nhiệt Thịnh Phát. Sau một thời gian sử dụng khách hàng rất tâm đắc và hài lòng bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại.

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT 

👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn 

www.cachnhietthinhphat.com 

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01 

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat 

🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat 

📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com  

🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM

️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét