TOLE PIR LỢP MÁI CÁCH NHIỆT

 

  1. Tole PIR lợp mái cách nhiệt

Tole PIR lớp mái hay còn gọi là tôn xốp cách nhiệt hoặc là panel mái. Nó có cấu tạo 3 lớp: gồm 2 mặt tôn, bề mặt trên được cán 5 sóng hoặc 9 sóng. Khoảng cách sóng lớn, tạo được diện tích thoát nước cho mái. Bề mặt tôn dưới thường được để phẳng hoặc cán gân mờ để tặng độ cứng cho tấm tole. Phần lõi là lớp là lớp xốp cách nhiệt PolyolIsocyanate có khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả.

Tole PIR lợp mái cách nhiệt
Tole PIR lợp mái

Đối với đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, thời tiết nắng mưa thường xuyên thay đổi thì nhu cầu sử dụng các vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống nóng ngày càng cao. Vì thế, tại đây các tấm pole PIR thường được ứng dụng vào các công trình nhà lắp ghép, nhà tiền chế, nhà xưởng, khu công nghiệp có yêu cầu về độ cách nhiệt, chống nóng, chống cháy cao.

Tấm tole PIR có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp ghép, rút ngắn thời gian thi công, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

  1. Thông số kỹ thuật của tole PIR lợp mái

Tỷ trọng tấm mái panel từ 40 – 42 Kg/m3

Hệ số dẫn nhiệt: 0.020 – 0.021 W/mK

Hệ số hấp thụ nước: 0.2 – 1.0

Cường độ chịu nén: 0.15 – 0.20 N/mm2

Độ cách âm: 25 ( đối với độ dày 50mm, độ cách âm tăng lên theo độ dày)

Tole PIR lợp mái cách nhiệt

(Chi tiết liên kết tấm mái panel)

Đối với tấm tole PIR mái, phần lõi xốp cách nhiệt sử dụng foam polyolisocyanate (PIR), đây là lõi foam cách nhiệt, chống cháy, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

3.Công năng và ứng dụng của Tole PIR

Tấm tole PIR có thể tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời để ứng dụng cho các công trình xanh. Sản phẩm dốc mái phù hợp với hiệu năng vận hành cao. Tùy vào từng khu vực và mục đích sử dụng mà tole PIR có các đội dày khác nhau, giúp đảm bảo công năng và có giá thành hợp lý. 

Nhờ vào cấu tạo: lớp tole – lõi PIR – tole, Tole PIR lợp mái cách nhiệt có độ cứng vững chắc, độ bền cao. Có sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Tole PIR lợp mái cách nhiệt


Hiện nay, tole PIR lợp mái cách nhiệt được ứng dụng lợp mái cho rất nhiều công trình, từ công trình dân dụng đến các công trình công nghiệp lớn. Nó thường được ứng dụng vào các công trình như:

  •          Mái nhà ở, văn phòng
  •          Nhà xưởng, xí nghiệp, các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử
  •         Mái của các công trình phòng sạch, kho đông lạnh

Với tình hình thời tiết ở Việt Nam hiện nay, việc sử dụng tole PIR giúp cho việc thi mái công trình được cách nhiệt, giảm đi sự truyền nhiệt từ môi trường bên ngoài không co truyền vào bên trong. Đồng thời giúp giảm lương tiêu thụ điện năng đến 50%.

Ngoài ra, với tính linh hoạt nó và mức độ an toàn khi sử dụng. Tole PIR trở thành vật liệu được săn đón nhất trong các dự án công trình.

4. Địa chỉ cung cấp tole PIR lợp mái cách nhiệt.

Công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp tole PIR lợp mái cách nhiệt, Panel PIR, vật liệu cách nhiệt với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, nọi nơi.

Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn Cách nhiệt Thịnh Phát. Sau một thời gian sử dụng khách hàng rất tâm đắc và hài lòng bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại.

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT 

👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn 

www.cachnhietthinhphat.com 

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01 

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat 

🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat 

📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com  

🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM

️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE


0 nhận xét:

Đăng nhận xét