VÁCH NGĂN CHỐNG CHÁY TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Xưa nay, trong lĩnh vực xây dựng các loại vật liệu truyền thống như gạch, xi măng thường được sử dụng và chiếm tỉ lệ cao. Nhưng hiện nay, để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người dân. Trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm cách nhiệt, chống nóng như panel cách nhiệt và panel chống cháy. Vậy loại vật liệu này là gì? Vách ngăn chống cháy có cùng loại với panel cách nhiệt không?

Vách ngăn chống cháy

Để giải đáp vấn đề này, xin mời các bạn cung tham khảo bài viết “Vách ngăn chống cháy tốt nhất thị trường hiện nay” của Panelpir.vn nhé.

1. Vách ngăn chống cháy là gì?

Vách ngăn chống cháy hay vách panel cách nhiệt, tấm cách nhiệt panel tất cả đều là tên gọi khác của panel Pir cách nhiệt. Vách ngăn chống chay sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: cách nhiệt, chống nóng, cách âm, chống cháy.

Loại vách ngăn chống cháy có cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt:

  • Hai lớp tôn mạ kẽm chống nóng, có thể loại các tia bức xạ, nhiệt lượng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Vách ngăn chống cháy
Cấu tạo của Vách ngăn chống cháy

  • Lớp lõi xốp: Lớp này là pir (PolylsocyanuRate) ngoài đảm nhận chức năng chống nóng, cách nhiệt. Nó còn đạt được mức độ chống cháy B1. Do vây, mà nó được mệnh danh là vách ngăn chống cháy tốt nhất thị trường hiện nay.

Từ sự kết hợp ưu ái giữa các thành phần cách nhiệt, chống cháy tốt. Đã tạo nên sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như vách ngăn chống cháy panel pir.

Hiện nay, ngoài các yêu cầu về cách nhiệt, cách âm. Nhu cầu sử dụng các nguyên vật liệu có khả năng chống cháy cũng ngày càng tăng. Nhiều người đã bắt đầu tìm kiếm và sử dụng loại vật liệu panel pir. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng phổ biến của vách ngăn chống cháy panel pir.

2. Đặc điểm của vách ngăn chống cháy

  • Chống cháy tốt:

Chính lớp lõi PIR đạt mức độ chống cháy B1 là thành phần có thể ngăn đám cháy lan rộng, cũng như giảm thiểu lượng khí độc sinh ra từ các đám cháy. Nhờ lớp lõi có tỷ trọng cao, khép kín cùng các ngàm kết nối không tạo nên khe hở cho đám lửa hay khí độc xuyên qua.

Vách ngăn chống cháy
Chống cháy tốt

  • Cách nhiệt, cách âm:

Panel pir là sản phẩm được cải tiến từ panel pu, nên nó cũng sở hữu các đặc tính của tấm panel Pu: khả năng cách nhiệt, chống nóng và khả năng cách âm, chống ồn. Vì vậy, nó luôn giúp cho công trình của bạn luôn có bầu không khí mát mẻ, thông thoáng. Cho dù có bị tác động bởi lửa thì loại vách ngăn này đều đảm bảo được khả ngăn cách nhiệt của mình.

Vách ngăn chống cháy
Cách nhiệt -  cách âm tốt

Xem thêm: Vách panel bao che, vách panel bao che ngoài cho các công trình.

3. Ưu điểm của vách ngăn chống cháy tốt nhất thị trường (Panel PIR)

Vách ngăn chống cháy là loại sản phẩm vật liệu xây dựng đa chức năng. Chúng ta có thể vừa sử dụng làm vách ngăn, làm trần, mái, làm vách bao che cho các công trình. Vừa có thể sử dụng như loại vật liệu có khả năng cách nhiệt, chống cháy. Vì nó sử hữu trong mình nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp ráp. Và đặc biệt có thể thi công trên các nền móng yếu.
  • Sản phẩm có thể chống cháy tốt, đạt mức độ chống cháy B1 (mức độ chống cháy cao nhất của dòng panel cách nhiệt). Và khả năng cách nhiệt, cách âm tuyệt vời.
  • Vách ngăn chống cháy này còn có thể chống thấm, không sợ bị mối mọt, hay bị hoen gỉ khi sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.
  • Sản phẩm panel pir có độ bền cao, chịu được các lực tác động từ môi trường mà không bị cong vênh hay ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Giúp công trình có tuổi thọ sử dụng lâu, trên 20 năm.
  • Dễ thi công lăp đặt, giúp tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Hơn nữa, sản phẩm không chứa các tạp chất gây hại. Hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và môi trường.
Vách ngăn chống cháy
Vách ngăn chống cháy làm vách bao nhà máy sản xuất

4. Đơn vị phân phối vách ngăn chống cháy giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Panelpir.vn chuyên cung cấp các loại panel cách nhiệt, chống nóng. Từ các vách panel bao che, cho đến vách ngăn panel cách nhiệt cho trần, vách, mái với chất lượng tốt nhất thị trường.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa panel cách nhiệt hay các loại sản phẩm cách nhiệt khác, có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết

Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét