TẤM MÁI PANEL LỢP MÁI CHO CÁC CÔNG TRÌNH CÁCH NHIỆT

Tấm mái panel là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình. Vì đây là sản phẩm lớp mái có chức năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Được sử dụng lợp mái cho rất nhiều công trình trình từ dân dụng đến các công trình công nghiệp.

Xin mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về tấm mái panel này nhé!

1. Tấm mái panel cách nhiệt là gì?

Tấm mái panel hay còn gọi là tấm lợp mái cách nhiệt được sản xuất theo công nghệ Châu Âu đạt được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Vừa sở hữu nhiều đặc tính nổi trội vừa giúp tiết kiệm các chi phí cho chủ đầu tư.

Tấm mái panel
Tấm mái panel

Tấm mái panel cũng có cấu tạo như một tấm panel vách. Đều có 3 lớp cách nhiệt, chống nóng gồm hai lớp tôn mạ kẽm cũng lớp lõi cách nhiệt. Bề mặt tôn phía trên sẽ được cán 5 hoặc 9 sóng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Lớp lõi có thể là xốp cách nhiệt EPS, pu hoặc rockwool, pir.

2. Đặc điểm của tấm mái panel cách nhiệt

Mỗi loại tấm panel mái đều có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng yêu cầu của mỗi công trình. Tuy nhiên, loại được ưa chuộng nhất trên thị trường là loại có giá thành rẻ hoặc loại có khả năng chống cháy tốt.

Tấm mái panel
Panel mái eps cách nhiệt

  • Việc sử dụng các tấm mái panel cách nhiệt giúp cho chủ đầu tư có thể tiết kiệm các chi phí xây dựng như: chi phí tiêu dùng điện năng, chi phí đầu tư.
  • Các tấm panel mái có trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công, giúp giảm thời gian thi công và chi phí nhân công. Hơn nữa, có thể thi công ở các công trên nền móng yếu.
Tấm mái panel
Panel mái pu cách nhiệt
  • Sản phẩm này có thể giúp công trình cách nhiệt, cách âm, bảo ôn tốt.
  • Dòng panel cách nhiệt có mức độ an toàn cao, không gây hại cho người sử dụng. Cũng như không thải các chất độc hại ra môi trường sống. Hơn nữa, bạn có thể tái sử dụng và thay đổi kết cấu công trình khi có nhu cầu nâng cấp.
Tấm mái panel
Tấm panel mái Rockwool
  • Có thể chịu được các lực tác động lớn mà không làm ảnh hưởng đế kết cấu công trình.

3. Thông số kỹ thuật tấm mái panel cách nhiệt

Chất liệu

Bề mặt trên cùng

Tôn mạ màu (0,4 – 0,5mm)

Bề mặt dưới cùng

Tôn mạ màu (0,35 – 0,5mm/pvc)

Vật liệu lõi (giữa)

Xốp EPS 18 – 20kg/m3

PU 40 – 42kg/m3

Bông thủy tinh tỷ trọng 48 – 64kg/m3

Bông khoáng 80 – 100 – 120kg/m3

Kích thước

Chiều rộng

Khổ hữu dụng: 1000mm

Chiều dài

<= 12m (trong giới hạn vận chuyển)

Độ dày

50mm, 75mm, 100mm ~ 200mm (Có thể sản xuất loại 25T)

4. Địa chỉ cung cấp tấm mái panel cách nhiệt tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về tấm mái panel cách nhiệt, cũng như những thông số của các dòng sản phẩm này. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng có thể cung cấp cho bạn thông tin hữu ích.

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm làm tấm mái trần panel chất lượng với giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này và nhận ngay ưu đãi.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết

Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn                            

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét