HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM PANEL CÁCH NHIỆT

Panel cách nhiệt là loại vật liệu xây dựng có cấu tạo gồm 3 lớp: Hai lớp tôn mạ kẽm và lớp xốp cách nhiệt. Được ứng dụng nhiều trong các công trình. Tuy nhiên, hăm phải ai cũng biết quy trình thi công đúng cách. Nếu bạn đang gặp phải trình trạng này thì có thể theo dõi bài viết này. Trong bài này, chúng tôi sẽ dẫn các bạn thi công tấm panel cách nhiệt.

thi công tấm panel

Xin mời các bạn cùng theo dõi!

Trước khi khi tiến hành thi công tấm panel cách nhiệt các bạn cần thực hiện các bước sau:

1. Khâu chuẩn bị thiết bị thi công tấm panel cách nhiệt

Trước khi thi công các công trình dùng tấm panel cách nhiệt như nhà kho, kho lạnh, nhà tạm các bạn cần chuẩn bị vật tư trước, để thi công chuẩn xác một cách dễ dàng và chuẩn xác.

Các vật tư mà các bạn cần chuẩn bị là:

  • Tấm panel cách nhiệt

thi công tấm panel

  • Cửa panel cách nhiệt
  • Phụ kiện nhôm thi công panel
  • Máy khoan, đinh vít và các vật tư khác

2. Các bước thi công tấm panel cách nhiệt

Bước 1: Kiểm tra độ bằng phẳng của mặt bằng thi công

Chúng ta dùng máy bắn cốt hoặc máy cân thủy để kiểm tra độ bằng phẳng. Trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện ra điểm sai lệch thì có thể sửa chữa ngay để đảm bảo tiến độ thi công diễn ra đúng.

Đối công trình kho lạnh thì cần giữ cho nhiệt độ luôn đảm bảo các chỉ số an toàn trong quá trình sử dụng. Nên bất cứ vị trí nào không bằng phẳng sẽ gây đọng nước, làm ảnh hưởng đến các chỉ số cách nhiệt

Bước 2: Lắp đặt hệ thống panel cách nhiệt

Lắp các thanh U nhôm xuống sàn và cố định bằng ốc vít, đối với những vị trí nào cần kít thì dùng keo silicon để đảm bảo độ chắn chắn.

thi công tấm panel


Tiến hành dựng các tấm panel vào thanh U và các tấm ghép với nhau theo ngàm nối sao cho các tấm panel khít với nhau. Và cứ tiến hành lắp liên tục cho đến hết.

Tại các điểm góc, các bạn có thể dùng thêm thanh V nhôm để cố định và liên kết các tấm panel với nhau.

thi công tấm panel

Bước 3: Đo và cắt khung lắp ghép cửa panel.

Tiến hành lắp đặt hệ khung cửa, thanh đố cửa, khung bao kính cho cửa sổ

Rồi lắp các cửa panel đã chuẩn bị sẵn vào vị trí đã định. Và dùng các phụ kiện đi cùng một cách hợp lý: Như bản lề, hệ thống cửa lùa,…

Bước 5: Lắp đặt các đồ dùng cần thiết

  • Hệ thống đèn điện
  • Máy điều hòa
  • Hệ thống thông gió

Bước 6: Tiến hành vệ sinh và nghiệm thu công trình

thi công tấm panel

3. Địa chỉ cung cấp panel và thi công tấm panel cách nhiệt uy tín chất lượng

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về các bước thi công tấm panel cách nhiệt. Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng tấm panel cách nhiệt hay cần thi công công trình dùng tấm panel có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này và nhận ngay ưu đãi.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết

Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn                            

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét