TRẦN PANEL LÀ GÌ? LOẠI PANEL NÀO LÀM TRẦN TỐT NHẤT

Hiện nay, trên thị trường panel cách nhiệt là một loại vật liệu mới mang nhiều ưu điểm nổi bật. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người sử dụng trong các công trình. Vậy trần panel là gì? Nên chọn loại panel nào làm để mang lại hiệu quá tốt nhất.

Trần panel cách nhiệt

Tất cả các thắc mắc ấy sẽ được giải đáp trong bài viết này. Xin mời các bạn cùng Panelpir.vn theo dõi nhé!

1. Trần panel là gì?

Trần panel là loại vật liệu dùng để thi công trần nhà với khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ồn, chóng cháy. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó được nghiên cứu sản xuất để thê thế cho các vật liệu truyền thống còn nhiều thiếu sót.

Trần panel cách nhiệt
Trần panel cách nhiệt

Trần panel được cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt với hai thành phần chính là tôn mạ kẽm và lõi cách nhiệt. Sản phẩm đang được các chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng trong các công trình. Nhờ khả năng cách nhiệt đặc biệt cùng với độ bền cao, sử dụng tốt trong thời gian dài.

2. Đặc điểm của trần panel cách nhiệt

Nhờ cấu tạo từ 3 lớp cách nhiệt được liên kết chặt chẽ với nhau. Trần panel trở thành sản phẩm ưu Việt với nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có độ bền cao, chịu được lực tác động lớn, chống rỉ sét hiệu quả
  • Tấm trần panel có trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và lắp đặt
  • Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chứa các tạp chất gây hại. Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường sống.
  • Được định hình sẵn thành từng tấm giúp quá trình vận chuyển và thi công trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Và không cần tốn nhiều khung xà gồ thi công.
  • Sản phẩm có khả năng cách nhiệt, chống nóng cao. Cách âm, chống ồn tốt, chống cháy hiệ quả.

Đây là lý do vì sao trần panel trở thành vật liệu được ưa chuộng như hiện nay.

3. Loại panel cách nhiệt làm trần panel tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại panel cách nhiệt khác nhau với nhiều ưu điểm và giá thành khác nhau. Panelpir.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu panel được sử dụng làm trần hiện nay.

  • Panel EPS cách nhiệt
Trần panel cách nhiệt
Trần panel từ panel eps cách nhiệt
  • Panel Pu cách nhiệt
Trần panel cách nhiệt
Trần cách nhiệt từ panel Pu
  • Panel PIR cách nhiệt
Trần panel cách nhiệt
Trần panel pir cách nhiệt

Xem thêm: Tường panel pir là gì? 

4. Mua trần panel cách nhiệt ở đâu chất lượng, giá rẻ

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về trần panel cách nhiệt. Cũng như những loại panel được sử dụng làm trần phổ biến hiện nay trên thị trường. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng, bạn sẽ chọn được loại panel phù hợp với công trình của mình.

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm làm trần panel chất lượng với giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này và nhận ngay ưu đãi.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét