PANEL MÁI TRANG TRẠI – GIẢI PHÁP XÂY DỰNG TRANG TRẠI KIỂU MỚI

Panel mái là một trong những vật liệu xây dựng có khả năng cách nhiệt, chóng nóng của dòng panel cách hiện nay trên thị trường. Với những khả năng nổi bật của mình, panel không chỉ lớp mái nhà ở, mái các khu công nghiệp nhà máy. Mà nó còn làm panel mái trang trại, đây chính là một trong những giải pháp xây dựng trang trại mới.

panel mái trang trại

1.Tại sao nên sử dụng tấm panel để xây dựng panel mái trang trại

Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này cho thấy rằng, khi thiết kế các trang trại chăn nuôi cần đẩm bảo các yếu tố như: vị trí, hướng gió, chống nóng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Từ đó ta có thể thấy, vấn đề chống nóng, cách nhiệt cho trang trại là vấn đề chính được quam tâm hàng đầu.

panel mái trang trại

Panel là loại vật liệu có khả năng cách nhiệt cao, ngăn cản được các bức xạ nhiệt không cho truyền vào bên trong. Cũng như khả năng bảo ôn nhiệt độ tốt, giúp trang trại có thể giữ được độ ấm vào mùa đông. Hơn nữa sản phẩm này không thấm hút nước, chống ẩm mốc, do đó sẽ góp phần hạn chế vấn đề tạo môi trường cho dịch bệnh phát triển.

panel mái trang trại

Như vậy panel là sự lụa chọn tốt nhất cho công trình xây dựng trang trại chăn nuôi.

2. Đặc đặc điểm và ứng dụng của panel mái trang trại

Panel mái hiện nay đang được ứng dụng nhiều trong các trang trại tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Nó là vật liệu có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, thi công. Đây chính là giải pháp xây dựng nhanh và giúp tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

panel mái trang trại

Tấm panel cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt với 2 thành phần chính là 3 lớp tôn mạ kẽm và lớp lõi xốp cách nhiệt.

Lớp tôn bên ngoài được mạ kẽm, sơn tính điện để chống oxy hóa và mối mọt. Và cũng có chức năng giống những loại tôn thường khác là che nắng, che mưa và chống dột.

Lớp xốp bên trong có khả năng cách nhiệt, chống cháy và cách âm hiệu quả. Lớp này có nhiều loại, nên các chủ đầu tư có thể lựa chọn loại phù hợp với công trình cũng như tài chính của mình.

panel mái trang trại

Các tấm panel mái có độ dày từ 50 – 100mm, tùy yêu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng được thi công theo hình thức lắp ghép bằng các ngàm nối vô cùng đơn giản, giúp rút ngắn thời gian thi công.

3. Đơn vị cung cấp panel mái trang trại chất lượng, giá rẻ

Panelpir hiện là đơn vị cung cấp panel cách nhiệt uy tín, chất lượng trên thị trường. Đáp ứng được mọi yêu cầu trong công trình xây dựng trang trại chăn nuôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu nhất giúp cho trang trại hạn chế được nắng nóng oi bức, cũng như giữ ấm vào mùa đông, tiết kiệm được nhiều chi phí.

panel mái trang trại


Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về panel mái trang trại. Qua bài viết này, panelpir hy vọng bạn sẽ một phần nào đó nắm được các thông tin quan về loại sản phẩm này.

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm làm trần mái trang trại chất lượng với giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này và nhận ngay ưu đãi.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn                            

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét