CÁC LOẠI VÁCH NGĂN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Các loại vách ngăn tường phòng khách, phòng ngủ phổ biến hiện nay.

Các loại vách ngăn tường phòng

Vách ngăn tường thường được dùng để phân chia các không gian trong nhà với những mục đích khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có những loại vách ngăn tường phổ biến như:

1. Vách ngăn tường panel cách nhiệt

Vách ngăn tường panel cách nhiệt có thể được gọi là tấm panel cách nhiệt chống nóng. Đây là loại vật liệu có thể thi công làm tường, vách ngăn, thi công trần, mái, gác cho các ngôi nhà. Hơn nữa nó còn có khả năng cách nhiệt, chống cháy, chống ồn hiệu quả.

Các loại vách ngăn tường phòng
Tấm panel cách nhiệt

Vách panel cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt:

  • 2 lớp tôn mạ kẽm bên ngoài, cứng cáp, chắc chắn. Giúp bảo vệ phần lõi và loại bỏ bớt các tạp âm cũng như nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài.
  • Lõi xốp cách nhiệt, lớp này chịu trách nhiệm chính trong việc cách nhiệt chống nóng. Lớp lõi của panel có thể là xốp EPS, PU, Rockwool hoặc Glasswool. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của công trình và chủ đầu tư mà các cơ sở sản xuất thành phần lõi khác nhau.

Ưu điểm: vách panel cách nhiệt so với vách tường gạch truyền thống thì có trọng lượng nhẹ hơn nhưng vô cùng chắc chắn, chịu được lực tác động lớn. Quá trình thi công cũng nhanh hơn gấp nhiều lần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Vách panel cách nhiệt cũng có độ bền cao, dễ dàng tháo rời khi bạn có nhu cầu thay đổi không gian. Và ưu điểm chính của loại vật liệu này chính là khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả.

Ứng dụng: vách panel cách nhiệt có thể được sử dụng để làm vách ngăn tường, trần, mái cho ngôi nhà. Làm nội thất cho phòng khách, phòng ngủ. Cũng có thể sử dụng trong những khu vực có độ ẩm cao như phòng bếp, nhà tắm,… Hoặc cũng có thể xử dụng làm vách bao ngoài trời cho các công trình xi nghiệp, nhà xưởng. Hay thi công cho các công trình nhà tiền chế. Nhằm đảm bảo hoàn thành thi công trong thời gian ngắn và dễ di dời.

Các loại vách ngăn tường phòng
Vách ngăn văn phòng

2. Vách bằng thạch cao

Các vách tường bằng thạch cao có thể dễ dàng lắp ghép, sửa chữa và tháo dời khi hư hỏng hay thay mới. Loại vật liệu này có trọng lượng nhẹ và thân thiện với môi trường. Thạch cao cũng có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Nhưng so với panel cách nhiệt thì nó không bằng. Hơn nữa, vách thạch cao lại dễ thấm nước, gây ố vàng bề mặt. Do vậy, loại vật liệu này chỉ thích hợp thi công trong các công trình khô.

Các loại vách ngăn tường phòng
Vách thạch cao

3. Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên và công nghiệp

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên, giúp công trình nhà bạn có vẻ đẹp từ nhiên từ gỗ, mang lại không gian mát mẻ, thông thoáng. Và đây cũng là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

Các loại vách ngăn tường phòng
Vách ngăn bằng gỗ thật

Ngoài những ưu điểm trên, vách ngăn tường gỗ thật dễ bị cong vênh và phai màu trong quá trình sử dụng. Nên cần gia công kỹ lưỡng. Hơn nữa, giá thành của loại vách ngăn này vô cùng cao. Việc khai thác gỗ cũng rất hạn chế vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến tài nguyên môi trường. Do vậy, chúng ta cần dùng các loại vật liệu khách để đảm bảo yếu tốt thẩm mỹ. Ví dụ như: vách tường gỗ công nghiệp

Các loại vách ngăn tường phòng
Vách ngăn bằng gỗ

Vách tường gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên. Hợn nữa, nó cũng đa dạng mẫu mã, màu sắc và thiết kế. Tuy nhiên, điểm hạn chế của vách ngăn tường gỗ công ngiệp là: vân gỗ không tinh tế như gỗ thật, không thể sử dụng ở nơi có hơi nước hay nơi có độ ẩm cao. Cuối cùng, độ bền của loại sản phẩm này chỉ ở mức tương đối.

4. Vách ngăn phòng bằng kính cường lực

Việc sử dụng vách ngăng kính cường lực giúp không gian trong công trình của bạn như được mở rộng. Tận dựng được tối đa ánh sáng, mang lại cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho ngôi nhà.

Các loại vách ngăn tường phòng
Vách ngăn bằng kính cường lực

Tuy nhiên, bạn cần thiết kế và sử dụng vách ngăn kính cường lực một cách hợp lý. Tránh gây cản trở sự tản nhiệt gây và tốn kém điện năng làm mát cho ngôi nhà

Xem thêm: Vách ngăn chống cháy tốt nhất thị trường

5. Địa chỉ cung cấp vách ngăn tường panel cách nhiệt, uy tín, chất lượng, giá tốt

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã nắm rõ được phần nào về các đặc tính của các loại vách ngăn tường phòng. Tong những loại trên, vách panel cách nhiệt là loại vật liệu đang được yêu thích nhất hiện nay. Nó được đa số các chủ đầu tư lựa chọn và sử dụng cho công trình. Với nhiều ưu điểm, vách panel cách nhiệt có thể khắc phục tất cả các nhược điểm của các loại vách ngăn khác.

Các loại vách ngăn tường phòng
Vách ngăn panel cách nhiệt pu

Panelpir.vn chuyên cung cấp các loại panel cách nhiệt, chống nóng. Từ các vách panel bao che, cho đến vách ngăn panel cách nhiệt cho trần, vách, mái với chất lượng tốt nhất thị trường.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa panel cách nhiệt hay các loại sản phẩm cách nhiệt khác, có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét