TRẦN PANEL PIR LÀ GÌ? PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG TRẦN PANEL NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

Panel PIR là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực xây dựng. Panel vách và trần là sản phẩm sẽ tạo nên môi trường sạch, có độ bền cao, an toàn cho công trình. Vậy trần panel pir là gì? Phương pháp thi công trần panel pir như thế nào? Xin mời các bạn cùng panelpir.vn tham khảo bài viết này nhé!

thi công trần panel pir

1. Trần panel pir là gì?

Trần panel là một sản phẩm thuộc dòng panel cách nhiệt, với khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Được ứng dụng để thi công trần, mái cho các công trình từ dân dụng đến công trình công nghiệp.

thi công trần panel pir


Trần panel có cấu tạo gồm tôn mạ kẽm có tác dụng chống gỉ sét với lớp xốp PIR cách nhiệt, chống cháy giúp sản phẩm chịu lực cao. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công.

Sử dụng trần panel pir cho nhà ở và các công trình có thể giúp hạn chế âm thanh từ bên ngoài. Không cho các tạp âm truyền vào bên trong công trình và cách nhiệt hiệu quả. Hiện nay, trần panel được dùng thay thế cho trần thạch cao và một số loại vật liệu có cùng chức năng khác.

2. Phương pháp thi công trần panel pir nhanh chóng, hiệu quả của Panelpir.vn

Panelpir.vn cung cấp cho bạn phương pháp thi công trần panel pir cách nhiệt dễ dàng, nhanh chóng, mang lại hiệu quả tối ưu cho cho công trình, đảm bảo tiến độ xây dựng.

  • Liên kết các tấm trần panel cách nhiệt bằng các ngàm nối chắc chắn
  • Từ xà gồ, mái khoan lỗ thả ty theo phương ngang và dọc để liên kết với khung sắt định hình và phân bố mật độ ty theo khối lượng công trình.
  • Khi khung sắt đã được định hình xong, chúng ta sẽ liên kết ty với cây T treo trần, phụ kiện kiện chuyên dụng dùng cho panel cách nhiệt.
  • Phần tiếp giáp với tường được ốp bằng thanh V nhôm hoặc thanh bo mặt trăng cho công trình phòng sạch.
  • Cuối cùng, bắn silicon tại các điểm kết nối các tấm panel như tại các ngàm kết nối hoặc vị trí liên kết thanh phụ kiện nhôm với panel cách nhiệt

thi công trần panel pir

    

Các loại trần panel hiện tại Panelpir.vn đang cung cấp trên thị trường như: panel pu, panel eps, panel pir, ….

3. Báo giá tấm trần panel chất lượng giá tốt

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm làm trần panel chất lượng với giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này và nhận ngay ưu đãi.

thi công trần panel pir


Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết

Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét