VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TÔN PU CÁCH NHIỆT Ở ĐỒNG NAI?

Đồng Nai hiện nay là một tỉnh có mật độ dân cư đông. Nơi đây quy tụ nhiều công nhân làm việc cho các xí nghiệp nhà máy, công xưởng,… khí hậu khu vực này cũng rơi vào mức nhiệt độ cao, oi bức. Vì vậy sử dụng Tôn Pu cách nhiệt Thịnh Phát là giải pháp giúp cho hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, nhà máy chống nóng hiệu quả trong đời sống và trong công việc.

 


Tìm hiểu Tôn Pu cách nhiệt là gì?

Tôn PU cách nhiệt là một tấm Panel mặt trên có hình gợn sóng còn mặt dưới là mặt phẳng. Sở dĩ Tôn Pu cách nhiệt có hình dạng như vậy để chịu được mọi tác động từ môi trường. 

Tôn PU cách nhiệt có cấu tạo khá đơn giản gồm 3 lớp, 2 lớp phía trên là lớp tôn cán sống mạ màu, lớp màng PP/PVC ép giấy bạc là lớp dưới, 2 lớp này kết nối với 1 lõi lớp PU có công dụng cách âm, chống nóng cao. 

 

Với công dụng vượt trội, Tôn PU cách nhiệt Thịnh Phát được kết hợp với lớp tone mạ màu tĩnh điện với PU, lớp tone 5 sóng cao 30mm chống tràn nước kết hợp với lớp PU cách nhiệt dày 20mm. Từ đó Tôn PU với khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng hiệu quả và độ bền bỉ cao.

Lợi ích của Tôn PU cách nhiệt

Thi công thuận tiện và nhanh chóng

- Trong xây dựng ở Đồng Nai, các tấm tôn PU cách nhiệt đều được thi công với hình thức lắp ráp vì vậy rút ngắn được tối đa thời gian thi công .

- Tôn PU cách nhiệt có tuổi thọ cao nên có thể tái sử dụng. Khi di dời chỗ ở, các hộ gia đình ở Đồng Nai dễ dàng tháo gỡ các tấm Tôn PU cách nhiệt, công trình và nhà ở sẽ không bị ảnh hưởng về kết cấu.

- Những công trình có nền móng yếu cũng được thi công dễ dàng

 


Chi phí đầu tư được tiết kiệm

- Việc sử dụng Tôn Pu cách nhiệt sẽ tiết kiệm được 20% chi phí đầu tư cho các công trình hay nhà ở tại Đồng Nai.

- So với vật liệu truyền thống thì trọng lượng của Tôn PU được tiêu giảm đến 40% từ đó chi phí nhân công cũng được tiết kiệm.

Cách âm, cách nhiệt hiệu quả 

- Những hộ gia đình ở Đồng Nai sống gần đường quốc lộ hay các xí nghiệp nặng thì việc sử dụng Tôn PU ngoài cách nhiệt còn có thể cách âm hoặc cũng có thể áp dụng cho các công trình ô nhiễm tiếng ồn.

- Ngoài ra Tôn Pu còn tiết kiệm 70% năng lượng điện tác dụng làm mát.

 

Thân thiện với môi trường

- Tôn Pu cách nhiệt có tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thân thiện với môi trường.

- Việc sử dụng Tôn Pu cách nhiệt sẽ nâng cao đời sống người dân Đồng Nai vì sản phẩm có tính thẩm mỹ cao so với các sản phẩm truyền thống.

 


Sức chịu lực lớn, độ bền cao

- Đồng Nai là khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng bão từ các tỉnh lân cận. Sử dụng Tôn PU cách nhiệt hoạt động tốt chịu đựng được dưới mọi điều kiện thời tiết.

Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát luôn mong muốn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất đến tay khách hàng. Cam kết tư vấn giải pháp tối ưu chi phí cho công trình của bạn, báo giá tốt nhất, giao hàng nhanh và thi công đúng hẹn. Hãy liên hệ: 

Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát

Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

Văn Phòng: số 46 đường TA03, phường Thới An, quận 12, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

Website: https://cachnhietthinhphat.com//

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét