PANEL PU KHO LẠNH SỬ DỤNG Ở BÌNH DƯƠNG

 Trong những năm gần đây việc sử dụng kho lạnh ngày một gia tăng đặc biệt là đối với các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương. Để có một kho lạnh đảm bảo chất lượng đi vào sử dụng thì vật liệu thi công kho lạnh là yếu tố quan trọng. Công ty TNHH Thịnh Phát giới thiệu đến mọi người tấm panel PU cách nhiệt, cách âm để thi công kho lạnh.



1.            Nhu cầu sử dụng kho lạnh trong thời gian gần đây

Từ sau đợt dịch covid-19 thì nhu cầu sử dụng kho lạnh tăng mạnh, các doanh nghiệp hay hộ gia đình đều dự trữ bảo quản lương  thực thực phẩm đề phòng trường hợp dịch bùng phát trở lại.

Nhiều loại nông sản khi tới mùa thu hoạch để xuất khẩu gặp khó khăn không có kho lạnh để bảo quản, dẫn đến hàng hóa xuất khẩu bị cản trở. Chất lượng sản phẩm cung ứng ra ngoài thị trường không được đảm bảo.

2.            Đặc điểm kho lạnh:

Kho lạnh là kho có thể điều chỉnh được điều  kiện bảo quản như độ ẩm, nhiệt độ,… thích hợp với các đặc tính hóa học, lý tính của hàng hóa.

Điều kiện nhiệt độ kho phù hợp với từng độ dày panel khác nhau:

-        Nhiệt độ phòng từ -5 - +5 (độ C) dùng Pu dày 50mm

-        Nhiệt độ phòng từ -10 - +15 (độ C) dùng Pu dày 75mm

-        Nhiệt độ phòng từ -20 - -10 (độ C) dùng Pu dày 100mm

-        Nhiệt độ phòng từ -30 - -20 (độ C) dùng Pu dày 125mm

-        Nhiệt độ phòng từ -40 - -30 (độ C) dùng Pu dày 150mm

-        Nhiệt độ phòng từ -40 - -45 (độ C) dùng Pu dày 175mm

-        Nhiệt độ phòng từ -45 (độ C) dùng Pu dày 200mm

-        Nhiệt độ phòng từ -50 (độ C) dùng Pu dày 250mm

 


3.            Tại sao nên sử dụng panel Pu để làm kho lạnh?

- Panel Pu có cấu trúc gọn nhẹ

Vì là vật liệu nhẹ nên việc di chuyển các tấm panel Pu rất thuận lợi. Sử dụng kho lạnh cho mục đích tạm thời thì các tấm panel chính là hợp lý.

Sẵn kích thước, mẫu mã đa dạng

Trên thị trường hiện nay panel Pu có đa dạng về kích thước và mẫu mã để tiện sử dụng cho nhiều loại công trình khác nhau, khi thi công sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc điều chỉnh kích thước. Phù hợp với mọi loại kích cỡ của kho lạnh.

Chất lượng và độ bền cao

Nhiệt độ là yếu tố quan trọng nhất của kho lạnh. Panel Pu với khả năng cách nhiệt sẽ làm tốt được điều này. Duy trì ổn định nhiệt độ trong kho.

Chi phí bảo dưỡng tốt

Panel Pu được sản xuất  trên dây chuyền hiện đại và có cấu tạo hai bề  mặt tôn mạ kẽm sơn tĩnh điện nên việc bảo dưỡng đơn giản, tuổi thọ sử dụng lâu. Khách hàng có thể an tâm sử dụng. Không bị mốc ẩm khi gặp hơi nước, không bị oxi hóa.

 


4.            Panel PU còn biết đến với nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống:

Ngoài khả năng làm dùng kho lạnh thì panel PU còn được sử dụng vào  nhiều mục đích khác như lắp hầm đông lạnh, lắp đặt hầm bảo quản lương thực thực phẩm tàu thuyền, thi công nhà vách, xưởng bao quanh, văn phòng, phòng sạch, thi công theo yêu cầu của khách hàng.

Đơn vị cung cấp panel Pu ở Bình Dương

Công ty TNHH Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại vật liệu cách nhiệt, trong đó có vật liệu panel Pu cho kho lạnh, sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý, công ty chúng tôi còn hỗ trợ nhận thi công các công trình. Để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm liên hệ với chúng tôi nhé:

Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

Website: https://cachnhietthinhphat.com//

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét