SỬ DỤNG PANEL PU PHÒNG SẠCH CHO NGÀNH Y TẾ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

 

Hiện nay việc chú trọng xây dựng phòng sạch phục vụ cho ngành y tế ngày một quan tâm nhiều hơn tại Tp Hồ Chí Minh. Tấm panel Pu đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng mà ngành y tế nghiêm ngặt đặt ra về ngăn ngừa bụi và vi khuẩn, cách âm, cách nhiệt. Nhất là trong phòng mổ, tiêu chuẩn phòng sạch được yêu cầu cao hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về panel PU được sử dụng trong phòng sạch ngành y tế ở Tp Hồ Chí Minh như thế nào nhé.



1.   Bạn hiểu thế nào là phòng sạch y tế?

Trong ngành y tế phòng sạch không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân. Phòng sạch y tế được xây dựng và ứng dụng giảm thiểu sự lưu giữ và ra vào của các hạt trong không khí, bên cạnh đó nó còn kiểm soát các thông số liên quan khác nhau trong phòng như áp suất, độ ẩm, nhiệt độ,… khi tất cả các yếu tố trong phòng được kiểm soát giúp hạn chế việc nhiễm khuẩn, đảm bảo cho môi trường vô trùng.

 

2.   Vì sao cần sử dụng panel PU cho phòng sạch y tế?

·        Panle Pu có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

·        Nguyên nhân của nhiều căn bệnh là sự nhiễm khuẩn, nguyên nhân này xuất phát từ sự ô nhiễm trong môi trường. Panel Pu có khả năng ngăn được bụi bẩn cho phòng sạch y tế.

·        Đặc biệt với lớp lõi PU cách âm giúp ngăn chặn tiếng ồn, ngăn chặn sự thay đổi giữa môi trường trong và ngoài. Đảm bảo được các điều kiện lý tưởng về độ ẩm, độ tĩnh điện cho phòng sạch.

·        Tấm panel Pu phòng sạch có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng. Vì thế trong đợt dịch covid vừa qua sử dụng panel pu cho phòng sạch giúp cho ngành y tế tiết kiệm được thời gian và chi phí cấp cứu bệnh nhân, bệnh nhân được cứu chữa kịp thời và nhanh chóng.

·        Chi phí bảo trì thấp, sản phẩm có độ bền lên tới 50 năm.

·        Ngoài ra Panel Pu có thể tháo lắp tái sử dụng nhiều lần. Đối với ngành y tế khi đội ngũ bác sĩ đi thực nghiệm cần không gian phục vụ cho công tác vùng sâu vùng sa thì sử dụng Panel Pu tiết kiệm được thời gian và chi phí

·        Panel Pu còn được coi là vật liệu thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn phòng sạch GMP.





3.   Panel Pu lựa chọn “thông minh” phòng sạch của ngành y tế

Với từng đặc thù của mỗi ngành mà panel PU sẽ được sử dụng khác nhau. Trong ngành y tế có những tiêu chuẩn cần thiết đáp ứng môi trường ko bị ô nhiễm, ngăn ngừa được sự hình thành và phát triển của vi sinh vật, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Tấm Panel Pu có lớp lõi Polyurethane phù hợp ứng dụng thi công phòng sạch y tế. Thông tin này đã được các chuyên gia y tế xác nhận trên thế giới.

Bởi sản phẩm vừa có tính cách nhiệt hiệu quả, chất lượng cao, hỗ trợ che chắn bảo vệ các tác động xấu từ bên ngoài.

Vì vậy các nhà đầu tư đã chọn sản phẩm panel Pu để thi công phòng sạch cho ngành y tế ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.




4.   Nơi cung cấp Panel Pu cho phòng sạch tại Tp Hồ Chí Minh.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giá Panel Pu khác nhau tùy thuộc vào độ dày, chất lượng sản phẩm. Bạn quan tâm đến Panel Pu cho phòng sạch ngành y tế hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình giải mọi thắc mắc. Liên lạc cho chúng tôi tại:

Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

Văn Phòng: số 46 đường TA03, phường Thới An, quận 12, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

Website: https://cachnhietthinhphat.com//

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

 





 

 











0 nhận xét:

Đăng nhận xét