NÊN MUA TÔN PU HAY TÔN EPS Ở VŨNG TÀU


Trên thị trường hiện nay tôn Pu và tôn EPS là một trong những vật liệu xây dựng được sử dụng nhiều trong các công trình cách âm, cách nhiệt, chống ồn. Bên cạnh đó nhu cầu sử dụng tôn cách nhiệt ở Vũng Tàu ngày một tăng cao. Bạn đang tìm hiểu thông tin về hai loại tôn này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được công trình của bạn phù hợp với loại tôn nào nhé.

 




1.            Những điểm tương đồng giữa Tôn PU và Tôn EPS mái

 Ø Đều là vật liệu siêu nhẹ có cấu tạo 3 lớp, 2 lớp ngoài là tôn mạ kẽm sơn tĩnh điện, lớp giữa là lớp nhiệt. Đa dạng về kích thước hình dạng

 Ø Cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả. Có độ chịu lực, độ hút ẩm, khả năng truyền nhiệt, chịu nén, độ chịu uốn,…

Ø  Tôn PU và tôn EPS được ưa chuộng tại các công trình xây dựng cả dân dụng và công nghiệp.

Ø  Trên thị trường hiện nay để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng thì Tôn Pu và tôn EPS đều được trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Dù là hàng loại nào thì sản phẩm đều có các công dụng và thông số kĩ tuật đảm bảo cho khách hàng.





2.            Phân biệt Tôn PU và Tôn EPS mái.

Cấu tạo:

Tôn PU có lớp giữa là lõi PolyUrethane có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm vượt trội. Tôn EPS có lớp giữa là xốp XPS.

Khả năng cách âm, cách nhiệt

Trong thực tế, tôn EPS có khả năng chống cháy, cách nhiệt, giảm ồn, cách âm thấp hơn Tôn PU.

Khả năng ứng dụng

Tôn EPS được ưa chuộng cho những công trình dân dụng, còn Tôn PU được sử dụng nhiều cho những công trình lớn yêu cầu độ bền cao.

Về khả năng cách âm, cách nhiệt

Trên thực tế, nếu dựa vào những thông số kỹ thuật thì  tôn PU có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm, giảm ồn và có độ bền cao hơn rất nhiều lần so với tôn EPS.

Về giá thành

Tôn PU có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm, giảm ồn độ bền cao hơn nên giá thành cao hơn so với tôn EPS





3.            Nên sử dụng tôn PU hay tôn EPS ở Vũng Tàu.

Cả tôn EPS và tôn Pu đều được sử dụng nhiều ở trong các công trình xây dựng ở Vũng Tàu. Trong thực tế, các công trình dân dụng người ta chọn tôn EPS nhiều hơn bởi nó có tính chất gần giống với tôn PU và có giá thành phù hợp. Tôn Pu cũng được ưa chuộng với những khách hàng có nhu cầu cao, ưu tiên về chất lượng.

Vũng Tàu thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của bão hay áp thấp nhiệt đới, sử dụng thêm ke chống bão cho mái tôn giúp cho mái tôn được chắc chắn hơn, chống tốc mái, chống hoen gỉ vít, chống dột, phù hợp với nhiều loại song mái, chống ồn, chống trơn trượt vào trời mưa.





4.            Tìm tôn Pu hay tôn EPS ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giá tôn Pu, tôn EPS khác nhau. Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Liên hệ cho chúng tôi tại:

Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

Website: https://cachnhietthinhphat.com//

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét