“HOT” PANEL EPS 50MM VẬT LIỆU XÂY DỰNG GIÁ RẺ Ở CẦN THƠ

 

Trong thị trường vật liệu cách nhiệt hiện nay không thể không nhắc đến các loại Panel và trong số đó Panel EPS 50mm được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Tại Cần Thơ sản phẩm này đang được ứng dụng ngày một phổ biến, nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ về sản phẩm để lựa chọn đặt mua loại Panel EPS 50mm tốt nhất. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Panel EPS 50mm nhé!





1.            Panel EPS 50mm là gì?

-         Panel EPS 50mm có tên như vậy là vì sản phẩm có độ dày là 50mm.

Giống như hầu hết các tấm panel khác, Panel EPS 50mm có cấu tạo 3 lớp theo thứ tự: lớp tôn – xốp cách nhiệt eps – lớp tôn. Ba lớp này kết hợp lại tạo nên sản phẩm Panel EPS 50mm.

-         Hai lớp tôn bên ngoài sản phẩm có độ dày tôn từ 0.3mm đến 0.5mm, lớp này được làm kẽm hoặc nhôm sơn tĩnh điện và được xử lý chống oxi hóa nên trong quá trình sử dụng khánh hàng yên tâm sản phẩm không bị gỉ sét, ăn mòn bởi môi trường thời tiết khắc nghiệt bên trong lẫn bên ngoài. Được bảo vệ chắc chăn bởi 2 lớp ngoài như vậy nên lớp lõi cách nhiệt bên trong được bảo quản tốt nhất. Lớp mặt bên ngoài có thể chọn là cán vân (lợp mái) hoặc trơn phẳng (làm vách).

-         Lớp lõi cách nhiệt có cấu tạo từ xốp EPS, xốp XPS có thế mạnh là trọng lượng rất nhẹ do được hình thành từ hạt nhựa Polystyrene, sau khi được xử lý ở nhiệt độ phù hộp nó sẽ bung nở đều và các hạt bọt khí kín được chứa bên trong nên trọng lượng vẫn như lúc ban đầu mặc dù nó đã nở ra gấp nhiều lần so với trạng thái ban đầu.




Bảng thông số kỹ thuật sản phẩm Panel EPS 50mm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM PANEL EPS 50MM

1

Tỷ trọng sản phẩm

8kg/m3, 10kg/m3, 12kg/m3, 16kg/m3

2

Tỷ số truyền nhiệt

0,035 KCal/m.h.oC

3

Khả năng chịu nhiệt

-60oC – 80oC (120oC)

4

Lực chịu nén

3,5 kg/cm2

5

Lực chịu uốn

6,68 kg/cm2

6

Hệ số hấp thụ

710 μg/m2.s

 

Qua bảng thông số kỹ thuật có thể thấy Panel EPS 50mm là sản phẩm có độ mỏng nhẹ, có tính năng chống nóng, chống cháy, cách nhiệt tốt. Bên cạnh đó Panel EPS 50mm còn có khả năng cách âm, chống ồn hiệu quả. Thấy được rằng sản phẩm có nhiều ứng dụng phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng cho khách hàng.

Vì có độ mỏng nên Panel EPS 50mm được sử dụng làm vách và trần nhà cho phòng kho chứa, nhà ở,…

 

2.            Panel EPS 50mm so với các vật liệu truyền thống khác có ưu điểm khác

Nổi bật với trọng lượng nhẹ

Trong các công trình hiện nay chủ đầu tư luôn tìm loại panel đủ dày để đảm bảo việc cách âm, cách nhiệt tốt nhất thì panel eps 50mm đã làm được điều này sản phẩm nhẹ, độ dày mỏng rất thuận tiện và ứng dụng cao.

Trên thị trường thì Panel EPS 50mm có đọ mỏng tiện lợi và trọng lượng nhẹ có thể coi là nhẹ nhất trong số các loại có lõi xốp cách nhiệt trên thị trường. Vì áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến cho sản phẩm. Khi các hạt nhựa Polystyrene gặp nhiệt độ thích hợp sẽ chuyển đổi thành dạng xốp với các hạt khí căng đầy tròn sao cho độ se khít đúng tỉ lệ ở mức tối ưu đến 99%, loại bỏ gần như hết các khoảng trống trên vật liệu, nên Panle EPS 50mm có kết cấu hợp nhất tuyệt đối.

Sau quá trình sản xuất trên thì trọng lượng vẫn được giữ nguyên nên không làm cho vật liệu nặng thêm mà mang một trọng lượng nhẹ cố định.

 

Dễ dàng thi công lắp ráp

Những vật liệu truyền thống việc di chuyển, thi công, mang vác mang lại nhiều khó khăn nguyên nhân do trọng lượng của sản phẩm, thì Panel EPS 50mm đã giải quyết được điều này nên khách hàng dễ dàng cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm.

Vì có trọng lượng nhẹ nên Panel EPS 50mm khi được thi công ở những công trình lớn có tầng cao thì việc sử dụng Panel tiết kiệm được nhân công, thời gian xây dựng, đảm bảo được an toàn tính mạng con người.

 


Vì sao sản phẩm đa năng nhưng lại có giá rẻ?

Panel EPS 50mm có mức giá tốt nhất so với những loại panel trên thị trường hiện nay.

Mặc dù sản phẩm có nhiều công năng nhưng lại có mức giá ổn định trên thị trường vì quy trình sản xuất sản phẩm ko quá phức tạp, nguồn cung dồi dào, nó được xuất hiện rộng rãi trên thị trường, dễ dàng tìm mua được, áp dụng được hầu hết các công trình lớn nhỏ. Vì vậy lượng khách hàng tìm mua Panel EPS 50mm nhiều hơn so với các loại vật liệu xây dựng khác trên thị trường.

 

Dễ dàng ứng dụng cho nhiều công trình đa dạng, tái sử dụng

Panel EPS 50mm được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau vì sản phẩm đa năng hơn các loại vật liệu truyền thống.

Các ứng dụng của Panel EPS 50mm có thể tham khảo như: làm nhà ở, vách văn phòng nhà xưởng, trần nhà, cách âm quán karaoke,…

Với những công trình mang tính tạm bợ hoặc sử dụng trong thời gian ngắn thì chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp để phục vụ cho mục đích khác sau này.

Cách âm, cách nhiệt là 2 lí do mà Panel EPS 50mm có thể thay thế các thiết bị làm lạnh trong nhà, tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sử dụng.



Cách nhiệt, chống nóng tương đối

Sản phẩm có năng cách nhiệt hiệu quả vô cùng, lượng tia UV được làm giảm đáng kể, điều hòa được môi trường. Panel EPS 50mm chống cháy lan ở mức ổn định.

 

3.            Panel EPS 50mm trong cuộc sống

Vách ngăn công trình

Với lợi ích tháo ráp nhanh, gọn lẹ,.. thì Panel EPS 50mm được ứng dụng cho những công trình nhẹ không quá đòi hỏi khả năng cách âm vượt trội, cách nhiệt. Làm bệnh viện dã chiến, vách ngăn văn phòng, vách nhà tạm nhà xưởng.




Dùng làm trần mái cho công trình

Ngoài làm vách thì sản phẩm còn được làm trần nhà, vừa giúp cách nhiệt, cách âm tốt, đem lại tính thẩm mỹ cao.


4.            Công ty TNHH Thịnh Phát cung cấp Panel EPS 50mm tốt nhất thị trường

Panel EPS 50mm luôn dẫn đầu về nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vì sản phẩm ứng dụng được nhiều trong cuộc sống con người.

Bạn đang tìm mua sản phẩm với giá tốt nhất chất lượng đạt chuẩn. Hãy để Thịnh Phát giúp bạn. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm liền nằm trong top nhưng công ty cung cấp sản phẩm cách nhiệt hàng đầu thị trường sẽ mang đến quý khách hàng trải nghiệm hài lòng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin sản phẩm nhé:

Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

Văn Phòng: số 46 đường TA03, phường Thới An, quận 12, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

Website: https://cachnhietthinhphat.com//

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

 

 







0 nhận xét:

Đăng nhận xét