MUA VẬT LIỆU CHỐNG CHÁY Ở HÀ NỘI

Trong những năm gần qua số vụ cháy nổ tăng cao tại Hà Nội, thì tầm quan trọng của vật liệu chống cháy được quan tâm hơn bao giờ hết. Việc sử dụng vật liệu chống cháy bảo vệ tính mạng con người, tài sản, môi trường,… Bông khoáng rockwool, bông khoáng glasswool của Công ty TNHH Thịnh Phát có tính năng không bắt lửa, cách nhiệt, cách âm.



1.   Vì sao nên sử dụng vật liệu chống cháy?

Gần đây nhất tại quán karaoke nằm ở quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra cháy nổ gây thiệt hại về con người và tài sản. mức độ nghiệm trọng của vụ cháy làm chúng ta phải có công tác phòng cháy tốt hơn để không xuất hiện những tình huống xấu nhất. Sử dụng vật liệu chống cháy là biện pháp an toàn, lợi ích mang lại hiệu quả cho người dùng.

Một số vật liệu chống cháy trên thị trường: bông khoáng rockwool, bông thủy tinh glasswool, …

2.   Một số vật liệu chống cháy trên thị trường

Bông khoáng rockwool

Bông khoáng rockwool (len đá, bông khoáng cách nhiệt) được tác chế từ quặng nưng chảy và đá kết cấu bởi sợi khoáng thiên nhiên với chức năng cách nhiệt, chịu nhiệt, cách âm, hấp thụ âm thanh tốt và độ bền bỉ với môi trường cao.

Vật liệu chống cháy bông khoáng rockwool đáp ứng tiêu chuẩn bền bỉ, an toàn giúp các hộ gia đình, chủ kinh doanh yên tâm trong quá trình vận hành sử dụng.

Bên cạnh đó Bông khoáng rockwool có tính năng cách nhiệt tuyệt vời để cải thiện âm thanh và hiệu suất nhiệt của công trình, nhà ở.

Lưu ý: tránh tiếp xúc trực tiếp da vào bông khoáng rockwool vì nó có khả năng gây ngứa .



Bông thủy tinh glasswool

Bông thủy tinh glasswool có cấu tạo từ sợi thủy tinh tổng hợp sản xuất từ sợ thủy tinh và đất xét.

Bông thủy glasswool là vật liệu chống cháy, cách âm, cách nhiệt với đặc điểm không bắt nhiệt, không bắt lửa hỗ trợ chống sự lây lan của đám cháy.



Panel rockwool “phá đảo” thị trường chống cháy

Panel rockwool được đưa vào sử  dụng làm mái hoặc vách tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Vật liệu chống cháy an toàn cao, dễ dàng tháo lắp, giảm âm phù hợp cho các quán karaoke và các công trình dễ xảy ra cháy nổ.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại panel, trong đó panel rockwool luôn dẫn đầu trong thị trường vật liệu chống cháy. Nó có khả năng chống cháy lan vượt trội nhất, đồng thời giá của panel rockwool tại thị trường Việt Nam được đánh giá rẻ hơn khá nhiều so với panel glasswool.



3.   Mua vật liệu chống cháy giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Công ty TNHH Thịnh Phát mang đến cho bạn vật liệu chống cháy giá rẻ độ an toàn cao. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu chống cháy công ty chúng tôi cam kết đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm giá trị nhất và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thắc vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát

Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

Văn Phòng: số 46 đường TA03, phường Thới An, quận 12, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

Website: https://cachnhietthinhphat.com//

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét