XỐP XPS CÁCH NHIỆT NÂNG SÀN Ở CÀ MAU

  

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm cách âm, cách nhiệt, chống ẩm sử dụng trong thi công xây dựng công trình. Xốp XPS với giá thành hợp lý, chất lượng đat chuẩn nên được nhiều nhà thầu và hộ gia đình tin dùng. Ở Cà Mau mỗi khi tới mùa mưa nền nhà thường bị ngấm nước mưa, hơi nước ko thoát được dẫn đến môi trường không khí bị ẩm ướt. Để giải quyến vẫn đề trên đã có sản phẩm Xốp XPS cách nhiệt, chống ẩm cho các hộ gia đình tin dùng.  Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt nên được lòng khách hàng sử dụng cách âm, cách nhiệt, chịu lực, không ngậm nước. Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.




1.     Những điều bạn nên biết về Xốp XPS:

Xốp XPS là vật liệu được cấu tạo có cấu trúc khép kín nên khả năng cách nhiệt, cách âm được dùng trong cách âm tường, mái nhà, nền nhà. Vật liệu có độ cứng cơ học rất vượt trội hơn với những vật liệu cách nhiệt, cách âm bình thường hiện nay.

Vật liệu XPS có độ rắn chắc, nhẹ, bền nên được ứng dụng rộng rãi các công trình nhẹ và công trình công nghiệp vì sản phẩm đem lại kết quả tốt cho người sử dụng và tiết kiệm năng lượng cho môi trường sản xuất và sinh hoạt.




2.     Các đặc điểm ưu việt của Xốp XPS:

Kho sàn lạnh

Sử dụng Xốp XPS lót sàn kho lánh tránh được nhiệt độ thoát ra  bên ngoài, điều tiết được lượng hơi ẩm nếu có do ngựng tụ.

Áp lực do trọng tải của xe hang sẽ nén sàn nhà nhưng sử dụng Xốp XPS sẽ ngăn cản được việc này vì Xốp XPS chịu được lực nén cao, giảm thiểu sự gãy sàn, võng sàn, hạn chế sức căng cho tấm bê tông.

Sản phẩm giữ được các đặc điểm cách nhiệt vượt trội, phù hợp với các điều kiện khắc nghiệt của kho lạnh, duy trì được độ bền cao theo năm tháng.



Xử lý nền đất yếu

Vật liệu được ép thành các tấm cứng chắc chịu lực có cường độ nén cao. Những nơi có đất nền yếu sẽ được Xốp XPS giữ kiên cố ko lo lún nền, nghiêng nền.

Hệ thống cách nhiệt vách cho công trình

Các tòa nhà hầu hết có nhiệt năng bị mất đi qua bức tường. Xốp XPS xách nhiệt không chỉ cách nhiệt các kiểu tường khác nhau có kết cấu khác nhau, bên cạnh đó nó tang cường được độ bền bỉ của tường nhà. Sử dụng vật liệu XPS giúp mặt tường nhà trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra nó có thể là vật liệu cơ bản của lớp kết dính tường.



Kiểm soát đóng băng trên mặt đất

Ở những nơi có vị trí địa lý lạnh, hang loạt những công trình xây dựng phải đối mặt với vấn đề đóng băng mặt đất như là lối đi sân bay bị giao nhau, đường ray, các ống ngầm, các con đường bị làm hỏng cơ cấu hoạt động của công trình. Việc đưa Xốp XPS đặt bên dưới lớp nền đường làm nền đường không còn bị đóng băng, tránh được đáng kể sự khắc phục phải đổ đất mà vẫn đảm bảo được long đất và mặt đường bình thường và thời gian sử dụng được kéo dài.

Bảo vệ mái dốc

Sử dụng Xốp XPS cho mái ngăn được nhiệt độ nóng từ môi trường bên ngoài, loại bỏ tia phóng xạ UV, bảo vệ tài sản trong phòng tránh tổn thất về  mặt cơ lý. Sản phẩm chống nước vì vậy độ ẩm trong phòng được hạn chế quá mức, ngăn được sự đọng sương trên mái.





3.     Lưu ý khi thi công Xốp XPS ở Cà Mau:

Xốp XPS có khả năng chịu tải trọng tốt, chịu nén rất tốt. Tấm xốp được cắt gọn, nhẹ, dễ thi công. Chú ý khi nâng hạ, đối với những tấm mỏng sẽ khá giòn và dễ vỡ đôi nên khi sử dụng chú ý nâng vác vận chuyển một cách nhẹ nhàng. Khi thi công dưới sàn bê tông nên dùng them khung thép đế tránh vỡ, nứt nền.

4.     Chuyên cung cấp tấm Xốp XPS Cách Nhiệt Thịnh Phát:

Xốp XPS được ứng dụng từ lâu trong các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng. Với khả năng cung cấp tốt, Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát luôn có sẵn sản phẩm để phục vụ tới tay khách hàng bất cứ nơi đâu và thời gian nào. Liên hệ cho công ty chúng tôi để được báo giá ngay:

👉Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

👉HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

👉Website: https://cachnhietthinhphat.com//

👉Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

 

 

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét