PANEL EPS VÁCH NGĂN CÁCH NHIỆT Ở HẢI PHÒNG

 

Trong những năm gần đây, các công trình văn phòng được chú trọng nhiều hơn tại Hải Phòng. Các nhà đầu tư luôn chọn ra những sản phẩm tối ưu chi phí nhưng vẫn đem lại trải  nghiệm hài long cho Khách hàng. Vách ngăn panel EPS là top  những mặt hàng cách nhiệt được ưa chuộng tại đây.



1.     Vách ngăn panel EPS

Vách ngăn panel eps là sản phẩm được ứng nhiều trong các công trình kho lạnh, nhà máy, nhà xưởng,… có khả năng cách nhiệt hiệu quả cùng những ưu điểm vượt trội nên được khách hàng tin dùng nhiều hơn.

Sản phẩm được sử dụng để ngăn nóng, lạnh và ngăn cản sự truyền âm thanh trong không khí.

Vách ngăn EPS có thể ngăn chặn dòng nhiệt được truyền từ môi trường này hay vật thể có nhiệt độ cao đến môi trường có nhiệt độ thấp hơn.

Panel EPS vách ngăn có cấu tạo ra sao?

Nói chung, panel EPS vách ngăn gồm có 3 lớp cấu thành. Hai lớp tôn bên ngoài mạ kẽm sơn tĩnh điện, lớp lõi là EPS được dán bằng một lớp keo chuyên biệt. Bề mặt panel có thể là bằng phẳng hoặc cán gân.

2.     Vách ngăn panel EPS có những thế mạnh nào?

Với thời tiết khí hậu như hiện nay thì việc lựa chọn vách ngăn cách nhiệt eps là lựa chọn phù hợp cho nhiều văn phòng, gia đình, nhà xưởng,… sản phẩm mang đến đầy đủ lợi ích giúp tăng khả năng cách nhiệt hiệu quả nhất.

Một số lợi ích nổi bật của vách ngăn panel eps:

-         Vào mùa hè sử dụng vách  ngăn cách nhiệt giúp làm hạ nhiệt độ. Bên cạnh đó với khả năng cách nhiệt thì  sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện năng.

-         Cách âm tốt cũng là ưu điểm của vách ngăn panel eps

-         Ngoài cách âm, cách nhiệt thì vách ngăn còn chống cháy, ngăn chặn sự lây lan của ngọn lửa. vì là vật liệu siêu nhẹ thì việc thi công rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển hay khuôn vác.

-         Sản phẩm có cấu tạo chất liệu tốt an toàn với con người và than thiện với môi trường.

-         Vì sản phẩm có độ bền cao nên có thể tái sử dụng  nhiều lần hoặc phù hợp thi công cho những công trình mang tính tạm thời.



3.     Những loại vách ngăn panel trên thị trường:

Trên thị trường có đa dạng sản phẩm vách ngăn panel cách nhiệt như vách ngăn panel Pu, vách ngăn panel PIR, vách ngăn panel EPS,… 

Vách ngăn panel Pu và vách  ngăn panel PIR có cấu tạo và chu trình sản xuất, chất lượng sản phẩm tốt hơn so với vách ngăn panel EPS vì vậy mục đích sử dụng và giá thành cũng khác đi. Hai sản phẩm này phù hợp cho những công trình đòi hỏi về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm cao, những công trình mang tính lâu dài.

Vách ngăn panel EPS do có giá thành rẻ hơn nhiều so với hai loai vách ngăn trên mà vẫn đáp ứng được mọi yếu tố cần thiết của người sử dụng nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn hai sản phẩm vách ngăn panel Pu và vách ngăn panel PIR.


4.     Đơn vị cung cấp vách ngăn panel EPS tại Hải Phòng:

Với hơn 15 năm kinh nghiệm là đơn vị cung cấp và thi công Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát luôn mang đến những trải nghiệm hài long nhất tới cho khách. Bạn cần tìm mua vách ngăn panel EPS tại Hải Phòng, hãy để chúng tôi giúp bạn. Công ty chúng tôi có đầy đủ các mẫu vách ngăn panel, kích thước, màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đội ngũ  nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui long liên hệ:

Địa chỉ: số 399 Trần Thị Cờ, phường Hiệp Thành, quận 12, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0946 338 666 – 0933 668 399

Website: https://cachnhietthinhphat.com//

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

 

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét