PANEL PU CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ? ỨNG DỤNG CỦA PANEL PU

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại panel khác nhau: panel eps, panel rockwool, panel pu,.... Trong đó, panel pu là loại được đánh giá là rất cao cấp với nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng tuyệt vời của loại panel này qua bài viết nhé.

Panel pu làm nhà lắp ghép, văn phòng panel, phòng trọ panel

Panel Pu (Được dùng làm Vách hoặc Mái) không những nhẹ mà còn có sức bền lớn, phương pháp thi công lắp ghép đơn giản dễ dàng tháo lắp di chuyển, có thể tái sử dụng nhiều lần phù hợp với nhà lắp ghép, văn phòng panel hoặc phòng trọ panel,…

Nhà lắp ghép bằng panel pu

Thi công kho lạnh, kho mát, phòng sấy,…

Với khả năng giữ nhiệt và cách âm tốt, Panel Pu rất được ưa chuộng trong các công trình thi công kho lạnh, kho mát, phòng sấy,…

Kho lạnh bằng panel pu

Thi công phòng sạch tiêu chuẩn gmp,…

Tấm Panel Pu được sản xuất trên dây truyền công nghệ liên tục, tiên tiến, hiện đại. Phòng sạch tiêu chuẩn gmp là môi trường có yêu cầu cao về chất lượng nhiệt độ và vệ sinh. Tấm Panel rất dễ vệ sinh lau chùi không những thế bề ngoài còn có tính thẩm mỹ, giúp chống nóng,cách âm, chống cháy hiệu quả cho công trình.

Phòng sạch thi công bằng panel pu

Thi công vách ngăn/mái văn phòng, nhà ở,...

Để chống nóng, tiếng ồn cũng như tiếp kiệm chi phí thời gian thi công văn phòng, nhà ở,… Nhiều khách hàng đã chọn Panel Pu của panelpir.vn là vật liệu cho công trình của mình. Hiệu quả cho thấy rất thuyết phục và làm hài lòng khách hàng.

Nhà ở bằng panel pu

Thi công vách ngăn/mái nhà xưởng dệt may, điện tử, thực phẩm,…

Hiện nay các nhà xưởng được mọc lên khá nhiều cùng với đó các doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng hơn về môi trường làm việc của nhân công cũng như môi trường bảo quản sản phẩm. Việc sử dụng Panel Cách Nhiệt giúp tạo môi trường thoáng mát hơn, không có quá nhiều tiếng ồn để nhân công tập trung làm việc. Mặc khác việc sử dụng Panel cũng giúp môi trường lưu kho sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn hơn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Vật liệu Panel Pu Vách/Mái với kết cấu chắc chắn chịu nhiệt tốt nên hiện tại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Ưu điểm của tấm panel cách nhiệt pu

Tấm panel cách nhiệt pu mang lại khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan cực tốt cho công trình. Việc lắp ghép cũng vô cùng đơn giản và giá thành cũng khá hợp lý.

Độ cao cấp và bền bỉ, cứng cáp cũng là ưu điểm rất lớn của chúng, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho những khoản đầu tư dài hạn.

Trên đây là những ưu điểm và ứng dụng tuyệt vời của tấm panel cách nhiệt pu. Mọi thông tin chi tiết panelpir.vn để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét