SO SÁNH PANEL PIR VỚI PANEL EPS

 

Hiện nay, các tấm panel cách nhiệt đang được ứng rất nhiều trong các công trình. Đây là loại vật liệu xây dựng đang dần trở thành xu hướng trong thời đại mới. Các tấm panel vừa có khả năng cách nhiệt, chống nóng.

So sánh panel pir với panel eps


Nhằm đáp ứng nhu cầu mang lại lợi ích hiệu quả nhất cho mọi công trình. Cũng như xu hướng xây dựng trong những năm gần đây. Mà dòng panel cách nhiệt được nghiên cứu và phát triển thêm nhiều loại mới.

Trong các dòng panel mà panelpir.vn cung cấp. Trong đó có hai loại panel cách nhiệt khá nổi trội với những tính năng nối bật. Đó là panel pir và panel eps cách nhiệt.

Nếu như các bạn đang thắc mắc hai loại sản phẩm này là gì? Ưu điểm của chúng mang lại là gì? Thì bạn hãy tham khảo bài viết “So sánh panel pir và panel eps” này để biết thêm chi tiết nhé!

So sánh Panel PIR với Panel EPS

 

Panel EPS

Panel PU

Tỷ trọng

18-20

40 - 42

Khả năng dẫn nhiệt (w/mk)

0.037 - 0.040

0.016 - 0.027

Độ bền – chịu lực – khả năng nén (KPa)

110

300

Độ bền xé (KPa)

100 - 150

180

Khả năng hút ẩm

TB

TB

Panel eps cách nhiệt

Panel eps là sản phẩm thuộc dòng panel cách nhiệt, với cấu tạo gồm 2 lớp tôn mạ kẽm và lớp lõi xốp EPS với tỷ trong từ 18-20 kg/m3. Ba lớp cách nhiệt được liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng. Điều này giúp cho sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống nóng vô cùng tuyệt vời.

So sánh panel pir với panel eps


Lớp lõi xốp EPS với hơn 98% thể tích là không khí, giúp cho sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ. Nhờ đó và việc di chuyển và thi công trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Các tấm panel eps cách nhiệt với nhiều đặc tính nổi trội như: cách nhiệt, cách âm, chống ẩm, chịu nhiệt, chịu nén,…Hơn nữa, giá thành của tấm panel eps cách nhiệt được xem là rẻ nhất trong các loại panel cách nhiệt, chống nóng.

So sánh panel pir với panel eps

Panel pir chống cháy cách nhiệt

Cấu tạo của panel pir chống cháy với lớp lõi được làm bằng pir, đây sản phẩm được cài thiện từ dòng panel pu. Tấm panel pir ngoài khả năng cách nhiệt, chống nóng, cách âm. Sản phẩm còn có khả năng chống cháy vô cùng tuyệt vời, nó đạt được mức độ chống cháy B1, mức độ chống cháy cao nhất trong tất cả các dòng panel cách nhiệt.

So sánh panel pir với panel eps


Panel pir có độ bền cao, chịu được các lực tác động từ môi trường. Thao tác thi công theo hình lắp ghép, giúp quá trình thi công diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Và cũng thuận tiện cho việc di dời, tháo dỡ.

Sự khác biệt giữa Panel EPS và Panel Pir

Cả hai loại sản phẩm này đều thuộc dòng panel cách nhiệt. Tuy hai loại này vô cùng khác biệt với nhau ngày từ thành phần cấu tạo để tạo nên tên gọi khác nhua. Một loại có lõi xốp EPS, một loại có lõi pir.

Tuy panel pir có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống cháy có phần vượt trội hơn panel eps. Nhưng tấm panel eps có giá cả thấp hơn nhiều so với panel pir.

Không chỉ có vậy, panel eps có trọng lượng nhẹ hơn. Các hạt nhựa eps được kích nở lên đến 50 lần so với kích thước cũ. Nên khả năng cách nhiệt, cách âm cũng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm panel eps cách nhiệt được sử dụng trong các công trình dân dụng như: nhà cửa, nhà trọ, vách ngân phòng ngủ, phòng sạch, kho mát, kho lạnh,…

So sánh panel pir với panel eps

So sánh panel pir với panel eps


Trên thực tế, panel pir cách nhiệt có độ bền và khả năng cách nhiệt tốt hơn hẳn panel eps. Vì vậy nó thường được ứng dụng trong các công trình công nghiệp lớn: phòng sạch bảo quản thực phẩm, hàng hóa, phòng y tế, vách ngân nhà xưởng, nhà máy sản xuất,…

So sánh panel pir với panel eps

So sánh panel pir với panel eps

So sánh panel pir với panel eps

Đơn vị cung cấp panel cách nhiệt chóng nóng chất lượng giá rẻ

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm cách nhiệt chống nóng nói chung hay panel pir nói riêng. Mà đang phân vân không biết tìm đơn vị nào để được giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét