PANEL PIR TẠI TP.HCM – ĐƠN VỊ CUNG CẤP PANEL PIR CHẤT LƯỢNG

 Panel pir là gì?

Tấm panel pir là loại vật liệu xây dựng với khả năng cách nhiệt, chống nóng được dùng trong lĩnh vực xây dựng, thi công các công trình lớn nhỏ khác nhau. Loại sản phẩm này được cải tiến từ tấm panel pu cách nhiệt. Nên sẽ khắc phục được các nhược điểm của các vật liệu truyền thống. Cũng như có phần tốt hơn panel Pu về mức độ chống cháy B1, cao nhất trong dòng sản phẩm panel cách nhiệt.

panel pir cách nhiệt

Panel pir của panelpir.vn

Là đơn vị chuyên cung cấp các tấm panel cách nhiệt nói chung và panel pir nói riêng. Panelpir.vn luôn tự hào là đơn vị đã và góp sức mình đưa các vật liệu xanh với chất lượng tốt, giá cả phải chăng đến với mọi khách hàng.

Panelpir.vn luôn cam kết giao hàng đúng hẹn với quý khách hàng, đúng chất lượng, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Các hạng mục sản phẩm của panelpir.vn gồm có: panel pir lợp mái, trần, vách bao che ngoài, vách trong. Đáp ứng nhu cầu sử dụng xây dựng cho các công trình, mang lại hiệu quả cao, độ bền cao.

panel pir cách nhiệt
Panel pir mái

panel pir cách nhiệt
Panel pir vách trong

panel pir cách nhiệt
Panel pir vách ngoài

Ứng dụng của sản phẩm panel pir cách nhiệt

panel pir cách nhiệt
panel pir làm kho đông lạnh

panel pir cách nhiệt
Panel pir ứng dụng trong bệnh viện

panel pir cách nhiệt
panel pir làm phòng sạch

panel pir cách nhiệt
Panel pir làm kho bảo quản hàng hóa

panel pir cách nhiệt
Panel pir làm phòng sạch

Ưu điểm của tấm panel pir cách nhiệt

Ưu điểm nổi bật của panel pir là khả năng cách nhiệt, chống cháy và cách âm tốt hơn rất nhiều lần so với các loại vật liệu khác. Không chỉ có vật, panel pir còn có một số ưu điểm nổi bật như:

Là vật liệu nhẹ giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng, giảm số lượng khung sườn và cây chống đỡ cho công trình

panel pir cách nhiệt


Thi công theo hình thức lắp ghép, giúp tiết kiệm thời gian thi công. Việc tháo dỡ để nâng cấp hay mở rộng cũng trở nên dễ dàng hơn mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu toàn bộ công trình.

Sản phẩm này hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Không tạo ra các chất độc trong quá trình sản xuất cũng như sử dụng.

Panel pir cách nhiệt là sản phẩm có độ bền cao và có thể tái sử dụng được tùy vào từng mục đích sử dụng.

panel pir cách nhiệt

Sau khi đã đọc xong bài viết này, Panelpir.vn hy vọng góp một phần nào đó giúp bạn có thể hiều hơn về tường panel pir cũng như những ưu điểm mà tấm panel cách nhiệt này mang lại.

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm cách nhiệt chống nóng nói chung hay panel pir nói riêng. Mà đang phân vân không biết tìm đơn vị nào để được giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét