PANEL MÁI LỢP CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH

Panel mái lợp cho các công trình là dòng sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn hảo. Với khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng. Thường được ứng dụng trong các công trình nhà xưởng, dệt may. Panel mái lợp rất dễ thi công lắp đặt, nhờ vậy mà sản phẩm này được nhiều ưa chuộng.

Panel mái lợp


Panelpir.vn xin mời các bạn cũng theo dõi bài viết này để hiểu hơn về panel mái lợp nhé!

Panel mái lợp là gì?

Panel mái lợp là một trong những dòng panel cách nhiệt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiền tiến. Giúp cho sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của các tiêu chuẩn quốc tế.

Panel mái lợp

Tấm panel có cấu tạo gồm 3 lớp, lớp nào cũng có khả năng cách nhiệt chống nóng. Ngoài khả năng trên thì panel mái lớp còn có thể đáp ứng các nhu cầu như một tấm tôn thông thường khác như việc: che mưa, che nắng, chống dột,…

Ưu điểm nổi bật của tấm panel mái lợp cách nhiệt

Panel mái lợp cách nhiệt cho các công trình, ngoài khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống cháy tốt thì sản phẩm này còn có một số ưu điểm nổi bật khác như:

  • Dễ dàng vận chuyển thị công
  • Giúp tiết kiệm nhiều chi phí: chi phí nhân công, chi phí đầu tư và chi phí tiêu dùng điện năng cho các thiết bị tiêu dùng điện như: máy quạt, máy lạnh, máy sưởi,…
  • Các tấm panel có trọng lượng nhẹ, có thể thi công trên các nền móng yếu, giúp giảm tải trọng công trình
  • Có cấu trúc khép kín, chịu được các lực tác động cao từ môi trường
  • Không cần tốn nhiều khung xà gồ mái
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình
  • Có các sóng với khoảng cách hợp lý, giúp cho nước có thể thoát nhanh chóng
  • Giá thành rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao
  • An toàn cho người sử dụng và môi trường sống
  • Dễ dàng nâng cấp sửa chữa khi có nhu cầu.

Các ứng dụng của panel mái lợp cách nhiệt trong thực tế

Panel mái lợp

Panel mái lợp

Panel mái lợp

Panel mái lợp

Đơn vị cung cấp các tấm panel mái lợp cách nhiệt

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về sản phẩm panel mái lợp. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng có thể cung cấp cho bạn thông tin hữu ích nhất để dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với công trình.

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này và nhận ngay ưu đãi.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn                            

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét