BULONG DÙ TREO TRẦN PANEL PIR CÁCH NHIỆT

Bạn đang thi công công trình panel pir cách nhiệt và cần tìm đơn vị cung cấp các phụ kiện thi công như: thanh U nhôm, thanh V nhôm, bulong dù,… giá rẻ chất lượng. Panelpir.vn là đơn vị chuyển cung cấp các tấm panel cách nhiệt cũng như các phụ kiện thi công, bulong dù treo trần panel pir cách nhiệt.

bulong dù treo trần panel pir
Các bạn theo dõi bài viết này để hiểu hơn về bulong dù cũng như biết được các thi công trần panel pir đúng cách.

1.Bulong dù treo trần panel là gì?

Bulong dù là một loại phụ kiện dùng để thi công trần panel cách nhiệt. Thông thường trong các công trình, người ta có thể dùng các thanh T nhôm hoặc thanh T Omega để thi công. Tuy nhiên, việc thi công trần dần trở nên dễ hơn nhờ bulong dù. Nó được ứng dụng cho các công trình có trần panel treo từ 50-100m.

bulong dù treo trần panel pir
Bulong dù treo trần

Thông số kỹ thuật của bulong dù treo trần panel:

  • Chiều dài: 200mm
  • Chiều dài dù nhựa: 50mm
  • Chiều dài ren: 150mm
  • Đường kính ren: 10mm
  • Đường kính dù nhựa: 80mm

bulong dù treo trần panel pir


Cách lắp đặt bulong dù treo trần panel pir đúng chuẩn

Khi lắp đặt các tấm trần panel pir, chúng ta cần dùng các bulong bắt xuyên qua tấm panel. Nhằm giúp cô định tấm panel với khung xà treo và tấm panel không bị rơi xuống.

bulong dù treo trần panel pir

Sau khi bắt xong các bulong dù, chúng ra cần phải dùng silicon để trít lại tại vị trí sử dụng bulong dù. Như vậy bulong dù sẽ được cố định, không di chuyển được và không bị xoay chuyển khi ta tiến hành siết chặt ốc ở đầu còn lại.

Xem thêm: Phụ kiện nhôm thi công panel pir cách nhiệt

Panelpir.vn – Đơn vị cung cấp phụ kiện bulong dù treo trần panel pir giá rẻ chất lượng

Panelpir là một đơn vị chuyển cung cấp tấm panel pir cách nhiệt và các loại panel cách nhiệt trên thị trường. Không những vậy, tại đây chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện thi công panel như bulong dù treo trần, các loại phụ kiện nhôm,… Với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.

bulong dù treo trần panel pir


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, panelpir.vn được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn vì chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp.

Panelpir.vn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, có xe vận chuyển riêng, giao hàng đúng hẹn, tư vấn tận tình chính xác. Nếu các bạn muốn sử dụng bulong dù để thi công, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0946.338.666 hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét