PANEL PIR CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY KHÔNG?

Panel pir là vật liệu xây dựng có khả năng cách nhiệt, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công nghệ tiên tiến được chuyển từ Châu Âu về. Panel pir cũng có cấu tạo gồm 3 lớp như các loại panel cách nhiệt khác. Nhưng lớp lõi của nó được làm từ Pir, loại xốp được cải tiền từ Pu. Nếu các bạn đang thắc mắc rằng panel pir có khả năng chống cháy không? Thì panelpir.vn xin trả lời rằng, tấm panel pir không chỉ có khả năng chống cháy tốt, mà còn chống cháy tốt nhất trong các loại panel cách nhiệt.

panel pir có khả năng chống cháy


Ưu điểm của panel pir cách nhiệt – chống cháy

Hiện nay, người ta đang dần sử dụng các vật liệu panel cách nhiệt để thay thế cho các loại vật liệu truyền thống như tường gạch và cả tấm tôn. Vì tấm panel có thể đảm nhiệm cả vị trí vách, trần và mái. Do đó, sử dụng tấm panel cách nhiệt để thi công vô cùng tiện lợi.

panel pir có khả năng chống cháy

Panel pir có khả năng cách nhiệt, chống cháy tốt. Và đặc biệt sản phẩm rất thân thiện với trường và an toàn cho người sử dụng. Panel pir là sản phẩm thân thiện hơn cả panel pu và panel eps.

Panel pir đạt mức độ chống cháy B1, mức độ chống cháy tốt nhất trong các loại của dòng panel cách nhiệt theo tiêu chuẩn DIN4102 của Châu Âu

panel pir có khả năng chống cháy


Panel pir chống cháy B1 còn có thể đạt được chứng chỉ FM, đây là chứng chỉ cao nhất danh cho PCCC, giúp bảo vệ nhà xưởng và giảm các chi phí bảo hiểm.

Sản phẩm có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các dung môi trường xây dựng

Panelpir.vn – Đơn vị phân phối sản phẩm panel pir có khả năng chống cháy

Panelpir.vn chúng tôi cung cấp các tấm panel cách nhiệt nói chung và panel pir nói riêng. Là đơn vị có nhiều năm trong nghề, panelpir.vn cung cấp panel pir với nhiều lợi ích:

  • Báo giá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí sản xuất, chi phí nhân công
  • Sản phẩm chống cháy, cách nhiệt, cách âm hiệu quả

panel pir có khả năng chống cháy

panel pir có khả năng chống cháy

panel pir có khả năng chống cháy


Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm cách nhiệt chống nóng nói chung hay panel pir nói riêng. Mà đang phân vân không biết tìm đơn vị nào để được giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

  • Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết
  • Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét