MUA TẤM PANEL PIR CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?

 

Với cuộc sống ngày càng hiện đại như hiện nay, sẽ luôn có những giải pháp xây dựng mới, mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư và công trình. Đặc biệt là panel pir cách nhiệt, đây là sản phẩm đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về cách nhiệt, cách âm, an toàn và tiết kiệm chi phí. Đây chính là vật liệu hoàn hảo để thay thế cho các vật liệu xây dựng truyền thống. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc: “Mua tấm panel pir cần chú ý điều gì?”.

Mua tấm panel pir


Vậy hãy cũng panelpir.vn tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Những điều cần lưu ý khi mua panel pir?

Phân biệt rõ các loại panel cách nhiệt trước khi mua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại panel cách nhiệt, panel pir cũng có nhiều loại. Từ độ dày tôn, độ dày panel, hoặc là panel làm vách, làm trần mái cách nhiệt,… Do đó các bạn cần phân biệt rõ các loại panel trước. Sau đó tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo, chức năng và tuổi thọ để tránh những nhầm lần trong quá trình mua.

Mua tấm panel pir

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp tấm panel pir với nhiều giá cả và chất lượng khác nhau. Bạn hãy là người mua hàng thông mình, tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp trước khi mua. Để có được sản phẩm tốt với giá thành tốt.

Mua tấm panel pir


Mua hàng chất lượng, không ham giá rẻ

Bạn lựa chọn panel có giá rẻ thì liệu có đủ an toàn cho người sử dụng và môi trường. Cũng như không đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm. Các bạn hãy cân nhắc kỹ trước tấm panel giá rẻ, không có nguồn gốc rõ rang.

Những ưu điểm khi bạn sử dụng tấm panel pir cách nhiệt của Panelpir.vn

Cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm chi phí điện năng vào các sản phẩm làm mát, tạo môi trường làm việc thoải mái, yên tĩnh đối với văn phòng lắp ghép.

Mua tấm panel pir

Thi công bằng tấm panel cách nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công trình nhanh được đưa vào sử dụng, tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhân công.

Giá thành rẻ, chi phí bảo dưỡng bảo trì gần như không có, và không cần phải sơn trang trí như nhà xây truyền thống mà có thể sử dụng được ngay.

Mua tấm panel pir


Tấm Panel pir cách nhiệt có khả năng tái sử dụng nhiều lần. Khi cần thay đổi công năng nhà, hoàn toàn có thể tháo các tấm vách Panel và lắp đặt theo thiết kế mới. Điều đặc biệt là bạn có thể di chuyển đến nơi mới khi hết thời hạn thuê hay cần thay đổi địa điểm.

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm cách nhiệt chống nóng nói chung hay panel pir nói riêng. Mà đang phân vân không biết tìm đơn vị nào để được giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0946.338.666. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm cách nhiệt này.

Panelpir.vn - Đơn vị cung cấp các loại panel lõi xốp cách nhiệt chất lượng uy tín trên thị trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách tận tâm và nhanh nhất.

Panelpir.vn cam kết:

Báo giá nhanh chóng, tận tình chi tiết

Gian hàng tận nơi, đúng chất lượng, đúng hẹn

Địa chỉ: 399 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 

Panel cách nhiệt là vật liệu nhẹ, dễ dàng thi công và vận chuyển, không tốn kém chi phí nền móng. Nhà bằng tấm panel cách nhiệt có thể xây dựng trên nền đất yếu, địa hình hiểm trở.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét