PIR là gì? Cấu tạo panel PIR

 Pir loại một loại vật dụng được ứng dụng nhiều trong các công trình. Đặc biệt, loại này còn được lõi foam cách nhiệt chống cháy cho panel pir. Trở thành một trong những loại vật liệu nhẹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các công trình sử dụng tấm panel pir cách nhiệt này làm vách bao che, tương nhà, vách ngăn,… Bạn hãy cũng panelpir.vn tìm hiểu về vật liệu PIR cũng như panel pir qua  bài viết này nhé!

pir là gì câu tạo của panel pir

PIR là gì?

PIR hay còn được gọi là Polyisocyanurate foam. Loại vật liệu này có nông độ  methy diphenyl diisoyanate cao hơn foam polyurethane (PU foam). Vì thế, nếu so về đọ bền, mức độ cách nhiệt, chống nóng , chống cháy thì PIR có ưu thế hơn hẳn PU. Chính vì thế mà PIR đã dần có chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng.

Cấu tạo của panel PIR

Panel pir cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt chống nóng, lớp tôn mạ kẽm và lớp mõi xốp PIR. Lõi xốp này chịu trách nhiệm chính trong việc cách âm, cách nhệt, chống cháy, chóng nóng và chống ẩm. Để giúp cho sản phẩm có độ bền cao, bền chắc thì tấm panel pir còn được thiết kế thêm ngàm Zlock, vừa để tạo độ chắn chấn còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc ngăn chặn sự ô nhiễm khi sử dụng sản phẩm.

pir là gì câu tạo của panel pir


Các ưu điểm nổi bậc của panel pir so với các loại panel cách nhiệt khách

  • So với các loại panel cách nhiệt khác như, panel pir có nhiều điểm nổi bật hơn.
  • -         Độ cứng, bền bỉ và chịu được lực tác động mạnh hơn
  • -         Khả năng chống ẩm mốc cao
  • -         Cách nhiệt, chống cháy tuyệt đối
  • -         Bền đẹp trong cả các môi trường hoá chất và dung môi xây dựng
  • -         An toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng
pir là gì câu tạo của panel pir


Địa chỉ phân phối panel pir cách nhiệt trên thị trường

Panelpir.vn là đơn vị chuyên cung cấp Panel PIR, vật liệu cách nhiệt với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, nọi nơi.

Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn Cách nhiệt Thịnh Phát. Sau một thời gian sử dụng khách hàng rất tâm đắc và hài lòng bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại.

Thông tin hệ:

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét