PIR SANDWICH PANEL LÀ GÌ? PHÂN LOẠI, ƯU ĐIỂM VÀ BÁO GIÁ

Trong những năm gần đây, xu hướng tìm đến những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, và đáp ứng được các nhu cầu của trình như: cách nhiệt, cách âm chống nóng,… đạng trở thành một hướng mới trong ngành xây dựng. Đặc biệt là sản  phẩm Pir sandwich panel cách nhiệt đây là panel cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy pir sandwich panel là gì? Có những loại nào và ưu nhược điểm của nó ra sao? Các bạn hãy cũng panelpir.vn tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

pir sandwich panel

Pir sandwich panel là gì?

Tấm pir sandwich panel là một tấm vật liệu xây dựng thuộc dòng panel cách nhiệt. Thường được sử dụng để làm trần, vách, mái các công trình xây dựng. Trên thị trường hiện nay có  hai panel pir: panel pir vách và panel pir mái.  Có độ dày từ 25 -100mm.

pir sandwich panel

Pir sandwich panel có cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt, hai lớp tôn nền bằng tôn mạ kẽm có độ dày từ 3 đến 5 zem. Hai lớp tôn này có  thể giúp che nắng, che mưa, chống gió. Bảo vệ tốt cho lớp lõi cách nhiệt bên trong cũng như bảo vệ tốt cho công trình.

Lớp lõi xốp cách nhiệt là lõi PIR, đây là vật liệu được cải tiến từ panel cách nhiệt pu. Vừa cải thiện được các điểm còn thiếu sót của các loại vật liệu truyền thống. Vừa đạt mức độ chống cháy B1 (mức độ chống cháy tốt nhất trong các dòng panel cách nhiệt).

Xem thêm: Panel pir được ứng dụng làm gì nhiều nhất?

Sandwich panel có những ưu điểm nổi bật nào?

So với các vật liệu xây dựng truyền thống, tấm panel pir có nhiều ưu điểm vượt trội giúp mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư và công trình.

Thi công thuận tiện, nhanh chóng

Tấm panel pir có trọng lượng nhẹ, giúp thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Hơn nữa, các tấm này được thi công theo hình thức lắm ghép, nên quá trình thi công trở nên dễ dàng nhanh chóng. Rút ngắn thời gian thi công đến 1/3 lần so với lúc thi công bằng các vật liệu truyền thống.

pir sandwich panel

Sau một thời gian sử dụng, bạn muốn tháo dỡ để nâng cấp hay mở rộng cũng rất dễ dàng mà không làm annhr hưởng đến toàn bộ công trình hay những công trình khác xung quanh.

Tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư

Tấm panel cách nhiệt pir có thể sử dụng để làm vách, trần, mái cho các công trình có yêu cầu về mức độ chống cháy, cách nhiệt. Giảm được các chi phí liên quan đến cách nhiệt, thi công và chi phí nguyên vật liệu.

pir sandwich panel

Tấm pir sandwich panel có trọng lượng nhẹ, do vậy các bạn có thể đơn giản hoá nền móng. Vì tấm panel cách nhiệt có thể thi công trên các nền móng yếu. Giúp giảm chi phí tối đa cho toàn bô công trình.

Cách âm cách nhiệt, chống cháy hiệu quả

Pir sandwich panel được nghiên cứu và cải tiến từ panel pu cách nhiệt, do vậy sản phẩm có thể có thể cách nhiệt tốt. Hơn nữa, xốp pir còn đạt mưc đọ chống cháy b1. Nên quý khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Pir sandwich panel

Thân thiện với môi trường

Các sản phẩm thuộc dòng panel cách nhiệt được đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về các chứng nhận an toàn. Không ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng, không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Nâng cao tính thẩm mỹ cao

Tấm panel cách nhiệt có hai lớp tôn mạ kẽm, bề mặt lớp tôn có  nhiều màu giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với công trình.

Chống công trùng và ẩm thấp

Cấu tạo các loại vách ngăn panel tôn xốp gồm 2 mặt kim loại bằng thép, tôn hoặc kẽm bao bọc nên có thể ngăn chặn sự phá hoại, xâm nhập của các côn trùng, chuột bọ,...Đặc biệt là trong các công trình kho lạnh thực phẩm, nhà máy thực phẩm, nhà hàng,...

Ngoài ra tấm sandwich panel là một vật liệu không bị nấm mốc, bụi bặm trong khí hậu nóng ẩm và thời tiết mưa nồm,...

Ứng dụng rộng rãi

Có thể sử dụng sandwich panel cho nhiều công trình xây dựng như khách sạn, văn phòng, nhà ở, kí túc xá, quán ăn, quán hát, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,…tất cả đều rất thuận tiện và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Pir sandwich panel

Ngoài sử dụng làm trần bạn có thể dùng sandwich panel làm mái cách nhiệt cho các phòng trọ, vách ngăn toilet, vách ngăn tường,  vách ngăn văn phòng, vách ngăn phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, vách ngăn nhà dân, các quán cafe, văn phòng, bệnh viện, làm mái che tại các siêu thị, phòng sạch, kho lạnh,…

Độ bền cao, có thể tái sử dụng

Pir sandwich panel được có cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt, liên kết trực tiếp với nhau tạo thành một tấm thống nhất. Tạo nên độ chắc chắn, độ bền cho sản phẩm. Chính vì thế mà panel pir cách nhiệt có cường độ chịu lực tốt, tính ổn định cao.

Pir sandwich panel

Chính vì vậy, PIR sandwich panel có cường độ chịu lực cao nhất trong các vật liệu dạng xốp, ổn định hơn các dòng vật liệu xây dựng khác và có thể tồn tại lâu dài với thời gian. Người dùng có thể tái sử dụng sản phẩm mà không làm mất đi công dụng của tấm sandwich panel.

Panelpir.vn – Đơn vị cung cấp panel pir cách nhiệt chất lượng giá rẻ.

Công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp Panel PIR, vật liệu cách nhiệt với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, nọi nơi.

Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn Cách nhiệt Thịnh Phát. Sau một thời gian sử dụng khách hàng rất tâm đắc và hài lòng bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại.

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT

👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn

www.cachnhietthinhphat.com

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat

🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat

📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com 

🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM

️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét