XỐP EPS FOAM CÁCH NHIỆT BẢO ÔN

Xốp eps foam cách nhiệt

Xốp eps foam hay còn được gọi là xốp eps, xốp thùng đá. Loại xốp này được sản xuất từ các hạt Expandable PolyStyrene với đặc tính, cách nhiệt bảo ôn tốt. Sản phẩm này thường được dùng trong các công trình cách nhiệt bảo ôn lạnh.

Xốp eps là vật liệu gì?

Xốp eps foam cách nhiệt

Xốp eps được người dân biết đến với tên gọi là xốp bọt biển, xốp thùng đá, xốp cách nhiệt. Đây là loại vật liệu có các hạt xốp rỗng ruột liên kết với chặt chẽ với nhau theo dạng tổ ong kín mạch. Giúp tạo điều kiện cho sản phẩm được cách âm, cách nhiệt và bảo ôn tốt. Xốp EPS có thể được dùng để nâng nền hiệu quả trong các công trình xây dựng nhằm giúp giảm tải trọng công trình. Hoặc cũng có thể làm lớp lót cho tôn, giúp cho công trình được cách nhiệt hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của xốp XPS

Tấm xốp EPS được cấu tạo từ các hạt polystyrene nên loại sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội:

-         Cách âm tốt: Xốp EPS thường được kết hợp với các loại vật liệu cách âm khác để tạo nên lớp cách âm chuyên dụng, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Xốp eps foam cách nhiệt

     Xốp EPS có khả năng cách nhiệt tốt: sản phẩm này có thể cách nhiệt lạnh và bảo ôn cực kỳ hiệu quả. Ngăn ngừa sự truyền nhiệt và thất thoát nhiệt độ. Nhờ đặc tính hữu hiệu này mà, xốp EPS thường được sử dụng trong các kho lạnh, hầm bảo quản thực phẩm,…

-         Chống thấm hút nước: xốp EPS có hết số hút rất thấp, chỉ từ 2-6% nên thường được xem là sản phẩm không thấm hút nước, không tạo môi trường ẩm mốc. Do vậy mà xốp EPS không bị nấm mốc, vi khuẩn gây hại tấn công, luôn đảm bảo được điều kiện tốt nhất để bảo vệ tốt các hàng hoá bên trong công trình.

-         Tỷ trọng nhẹ: Xốp EPS là một trong những loại vật liệu được xem là có trọng lượng nhẹ nhất trong các vật liệu xây dựng. Nhờ vậy mà việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, xốp EPS cũng rất dễ để tạo hình nên các bạn có thể dễ dàng cắt xén theo các tạo hình khác nhau, sao cho phù hợp với từng mẫu thiết kế, yêu cầu của công trình. Nếu trong quá trình sử dụng, công trình có nhu cầu thay đổi thiết kế thì loại xốp này cũng rất dễ tháo lắp và có thể tái sử dụng được.

Xốp eps foam cách nhiệt


-         Xốp EPS có khả năng hấp thu các chấn động và chịu được lực nén tốt, giá lại rẻ nên thường được sử dụng trong ngành bao bì đóng gói. Giúp cho các hàng hoá chống bị va đập và trầy xước.

Ứng dụng của xốp eps

Với nhiều ưu điểm nổi bật trên, xốp EPS được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực

-         Ốp tường, lót la phông trần, lớp lót cho mái nhà nhằm cách nhiệt chống nóng

Xốp eps foam cách nhiệt


-         Dùng làm lớp nền sàn các công trình cao tầng như chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn

-         Dùng làm lõi xốp cho các tấm panel thi công lắp ghép kho lạnh, phòng sạch, mái các công trình.

Xốp eps foam cách nhiệt


Ngoài ra, trong đời sống hàng ngày, xốp eps còn được sử dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực:

-         Đóng các thùng xốp bảo quản trái cây, thực phẩm tránh bị dập nát trong quá trình vận chuyển

-         Xốp EPS được dùng trong các thùng carton vận chuyển đồ điện tử, hàng dễ vỡ

-         Dùng các thùng đựng đá, bảo ôn nhiệt độ, giúp đá có thể giữ được lâu nhất.

Địa chỉ mua xốp eps uy tín, chất lượng

Panelpir hiện đang đang là một đơn vị cung cấp các vật liệu cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nên các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng và đáp ứng được các yêu cầu của quý khách hàng.

Panelpir có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Xem thêm: Áp dụng giải pháp chống nóng cho nhà ở dân dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét