DÙNG BÔNG KHOÁNG ROCKWOOL CÁCH NHIỆT TRẦN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG

Trong thời gian gần đây có rất nhiều chủ đầu tư đã ứng dụng tấm bông khoáng rockwool để cách nhiệt cho các công trình dân dụng của người dân, nhất là phần trần của của công trình. Sản phẩm này không chỉ được dùng ở Việt Nam mà còn được sử dụng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới vì những lợi ích mà rockwool mang lại. Mặc dù được ứng dụng nhiều như vậy, nhưng dùng bông khoáng rockwool để cách nhiệt trần có thật sự hiệu quả. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về loai vật liệu này nhé.




Bông không rockwool cách nhiệt trần có hiệu quả không?

Bông khoáng rockwool là một loại xốp được làm từ các len đá. Loại này không dẫn cháy và chịu được nhiệt độ xấp xỉ 1000oC. Nên thường được dùng trong các công trình cách nhiệt, chống cháy và sản phẩm này còn có thể cách âm tốt.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp hữu hiệu cho việc cách nhiệt, chống cháy và cách âm thì có dùng rockwool. Không chỉ vậy, bông khoáng vô cùng tiện lợi và bền chắc với thời gian, chống lại các yếu tố tác động khắc nhiệt của thời gian.


Lợi ích đặc biệt mà bông khoáng rockwool mang lại

Bông khoáng rockwool có cấu tạo đặc biệt, do vậy sản phẩm này cũng mang đến nhiều lợi ích đặc biệt như: 
Quy cách: rockwool có dạng cuộn và tấm. Như vậy với từng mẫu thiết kế khác nhau thì rockwool cũng dễ dàng đáp ứng yêu cầu. 

Không thấm nước: với tính chất là đá và được phủ một lớp silicon chống thấm nên mỗi sợi khoáng. Như vậy, giúo tăng cường khả năng chống thấp của bông khoáng mà vẫn giữ được các đặc tính vốn có của sản phẩm
Không bắt lửa: bông khoáng rockwool được làm từ đá nên có tính chất không bắt lửa với chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000oC.
Không chứa các thành phần dinh dưỡng nên sản phẩm không tạo môi trường cho các vi sinh vật gây hại sinh sống, phát triển.


Đặc điểm nổi bật của bông khoáng rockwool

Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, bông khoáng rockwool được trải qua quá trình ép nén nên các sợi khoáng và liên kết với nhau tạo thành một khối đồng nhất.
- Rockwool có màu vàng nhạt hoặc màu nâu và có tỷ trọng từ 80 đến 100kg/m3
- Độ dày bông khoáng thì có nhiều loại: 25mm, 50mm, 75mm hoặc 100mm.
- Khổ rộng tấm: 600mm
- Chiều dài: dạng tấm là 1200mm, dạng cuộc là 3000mm – 5000mm và dạng ống là 1000mm.

- Ngoài khả năng cách nhiệt thì Rockwool còn có khả năng cách âm tốt nhờ cấu trúc dạng sợi với tỷ trọng cao.
- Rockwool có thể chịu được nhiệt độ lên đến 650 độ C, khả năng chống cháy rất tốt.

Từ đó, chúng ta có thể thấy rockwool có đặc điểm nổi bật và rất phù hợp cho việc dùng để cách nhiệt, chống nóng cho trần mái các công trình. Sảnt phẩm này rất bền với thời gian và không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.


Đơn vị cung cấp bông khoáng rockwool cách nhiệt trần mái

Hiện nay, bông khoáng rockwool được sử dụng rất nhiều trong các công trình, từ dân dụng cho đến công trình công nghiệp.  Do vậy, trên thị trường cũng có rất nhều đơn vị cung cấp loại sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp hàng đúng chất lượng.  Vì vậy, trước khi mua hàng các bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin cần thiết trước khi quyết định mua tại một đơn vị nào đó.

Panelpir.vn hiện cũng đang cung cấp các vật liệu xây dựng như tấm panel cách nhiệt, bông khoáng rockwool. Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng các vật liệu này, hãy liên hệ với panel pir qua đường dây nóng: 0946 338 666.


Panelpir có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những công trình chất lượng. Hơn thế nữa bạn sẽ nhận được mọi hỗ trợ về mặt kĩ thuật từ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn cao.

⭐CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT 
👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm
📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399
🌐 Website:  www.panelpir.vn 
www.cachnhietthinhphat.com 
🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01 
🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat 
🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat 
📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com  
🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM
🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM
➡️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét