GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG CHO NHÀ Ở DÂN DỤNG

Vào những ngày hè oi bức, mọi người thường cảm thấy nóng bức và khó chịu, cảm xúc lúc này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Không chỉ có bạn mà các thành viên khác trong gia đình cũng bị ảnh hưởng nhất là về vấn đề sức khoẻ.

Giải pháp chống nóng nhà ở

Vậy làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này? Trong bài viết này, panel pir sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp chống nóng cho nhà ở dân dụng hiệu quả. Các bạn hãy cùng xem bài viết để có trong tay phương pháp cách nhiệt này nhé.

Dùng túi khí cách nhiệt chống nóng.

Thời tiết vào hè có thể lên đến 39-40 độ C, đó chỉ là nhiệt độ được đo trong bóng râm. Trên thực tế, khi vào trưa, lượng bức xạ nhiệt từ mặt trời có thể làm cho nhiệt độ tăng cao, làm mái tôn nóng đến 55-60 độ, tường nhà nóng lên 43-45 độ C. Toàn bộ lượng nhiệt này sẽ truyền xuống bên trong nhà và bị các bức nhiệt lên các đồ đạc trong nhà. Việc dùng các tấm lợp cách nhiệt tối ưu để có thể ngăn sự truyền nhiệt ngay từ đầu.

Giải pháp chống nóng nhà ở


Trước nhu cầu thiết yếu đó của quý khách hàng, panel pir đã và đang cung cấp cho bạn giải pháp cách nhiệt tuyệt vời. Sản phẩm này có tên là túi khí cách nhiệt, hay còn được gọi là tấm lợp cách nhiệt.

Thông thường sản phẩm này được sử dụng cho tường, trần và mái.

Giải pháp chống nóng cho mái nhà

Các bạn có thể dùng tấm túi khí cách nhiệt này lợp dưới mái tôn. Thông thường đên vơi panel pir thường lựa chọn loại túi khí 2 mặt bạc. Vì sự tiện lợi, trọng lượng nhẹ và quan trọng nhất là sản phẩm này có giá thành thấp.

Giải pháp chống nóng nhà ở

Tấm túi khí cách nhiệt có tác dụng cách nhiệt cho ngôi nhà, đặc biệt là phần máu. Với 2 lớp ngoài được phủ bạc, hoặc nhôm đểu có độ sáng bóng nhất điện, giúp phản xạ hơn 97% nhiệt lượng từ mặt trời. Lớp túi khí này như một rào cản ngăn hơi nóng bên ngoài không cho truyền vào bên trong. Do vậy, túi khí cách nhiệt có thể bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn khỏi các tác hại của tia UV.

Giải pháp cách nhiệt cho trần

Hiện nay, việc sử dụng túi khí cách nhiệt làm vật liệu cách nhiệt cho trần đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Công dụng của tấm túi khí lúc này là ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt. Nhờ vào 2 lớp bạc bên ngoài mà sản phẩm này làm cho quá trình hấp thụ và toả nhiệt bị hạn chế tối đa. Bên cạnh đó, lớp xốp hơi bên trong còn giúp ngăn cản quá trình tản nhiệt.

Giải pháp cách nhiệt cho tường

Túi khí cách nhiệt được xem là vật liệu chống nóng tốt nhất cho tường vách. Bề mặt bạc đã được trải qua quá trình oxy hoá cùng với lớp xốp hơi có tác dụng năng cản sưej bức xạ nhiệt từ bên ngoài và hạn chế sự hấp thụ nhiệt vào mùa hè và sự thất thoát nhiệt vào mùa đông.

Giải pháp chống nóng nhà ở

Túi khí cách nhiệt có trọng lượng nhẹ và có tính thẩm mỹ cao, do vậy việc sử túi khí cách nhiệt không chỉ cách nhiệt, chống nóng tối và nó còn gia tăng tính thẩm mỹ, độ bền cao, thi công cũng rất dễ dàng. Các bạn chỉ cần dùng keo để dán cố dịnh lớp túi khi này dính vào tường là xong.

Lợi ích của túi khí cách nhiệt

-      Phản xạ hơn 97% các bức xạ nhiệt và ngăn chặn các tia UV không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ

-      Giảm được gần 20 độ C so với nhiệt độ ngoài trời vào mùa nắng nóng

-      Giảm hơn 60% tiếng ồn từ bên ngoài

-      Chó thể chống cháy tốt, ngăn cản đám cháy lây lan

-      Sản phẩm thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng

-      Giá thành thấp, thi công dễ dàng, tính thẩm mỹ cao

Tại sao nên chọn túi khí cách nhiệt của panel pir?

Panelpir với hơn 15 năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm cách nhiệt trên thị trường, chúng tôi không ngừng nổ lực và mang đến cho quý khách hàng những giải pháp cách nhiệt hiệu quả nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo các tiêu chí chất lượng, giá cả cạnh tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét