HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THI CÔNG TRẦN TÔN 3 LỚP CHUẨN KỸ THUẬT

Việc thi công trần tôn 3 lớp đối với nhiều người sẽ vô cùng khó. Tuuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kỹ thuật thi công đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng sẽ giúp được bạn nắm vững được quy trình thi công đơn giản.

Thi công trần tôn

Tìm hiểu về trần tôn 3 lớp

Tấm trần tôn 3 lớp là một vật liệu xây dựng vừa giúp chống nóng tốt, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. tấm trần tôn 3 lớp hay còn được gọi là tôn pu có giá thành rẻ và rất dễ để thi công và phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau.

Cấu tạo:

Tấm trần tôn có cấu tạo gồm 3 lớp nên ngoài cái tên tôn pu thì sản phẩm này còn được gọi trần tôn 3 lớp. Cấu tạo của sản phẩm bao gồm: tôn + pu + giấy bạc. Nhờ cấu tạo này đã tạo nên sản phẩm có độ bền cao và có tính thẩm mỹ.

Tôn lớp ngoài: lớp này có độ dày từ 3-5zem, đủ độ cứng để bảo vệ lớp lõi bên trong cũng như giúp cho tấm trần tôn bền chắc trước các tác động của môi trường.

Thi công trần tôn

Lớp pu: Lớp này có chức năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy. Lớp này được đổ trực tiếp lên lớp tôn và tạo thành một khối thống nhất, liên kết chặt chẽ và bền vững.

Thi công trần tôn

Lớp giấy bạc: Đây là lớp giúp tăng độ sáng bóng cho công trình, bảo vệ lớp lõi cũng như tăng tính thẩm mỹ.

Đặc điểm:

Nhờ cấu tạo gồm ba lớp vật liệu liên kết chặt chẽ với nhau nên khi liên kết với nhau có thể giúp cho sản phẩm có thể chống nóng, cách nhiệt và cách âm hiệu quả. Tấm trần tôn có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chịu được va đập tốt và có tuổi thọ trên 20 năm. Rất phù hợp với các công trình tại môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Thi công trần tôn

Nếu các bạn sử dụng trần tôn 3 lớp giúp kiệm chi phí so với các vật liệu thi công trần khác. Tấm tôn pu có màu sắc rất đa dạng, phong phú. Vì thế, loại sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong các công trình dân dụng đến các công trình công nghiệp.

Hướng dẫn lắp đặt thi công trần tôn 3 lớp cách nhiệt

Trần tôn 3 lớp hiện nay đang được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống vì sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách thi công trần tôn đúng kỹ thuật và đúng cách.

Chuẩn bị vật liệu:

  • Tấm trần tôn pu: bạn có thể yêu cầu nhà xuất xuất cung cấp tấm tôn pu đúng với kích thước bạn yêu cầu, với số lượng mong muốn.
  • Phụ kiện thi công: phụ kiện nhất định các bạn cần phải có để có thể thi công trần. Các phụ kiện cần có: đinh vít, thanh nhôm, thước kéo,…

Thi công trần tôn

Việc thi công trần tôn nên được thi công tuần tự theo từng bước để đạt được hiệu quả

Các bước thi công trần tôn 3 lớp

Bước 1:

Thi công trần tôn

Bạn cần xác định chính xác độ cao của trần và vị trí thi công trần. Đối với trần thì bạn nên thi công trần cách mái 1.5m. Đối với mái bê tông thì lớp trần cách tối thiểu 0.5m.

Bước 2:

Thi công trần tôn

Tiến hành tạo các khung trần bằng các thanh phụ kiện nhôm xung quanh vị trí thi công trần. Bạn dùng đinh vít để cố định vào tường, sau đó tiến hành treo khung trần. Các bạn cần lưu ý, cách xương dọc nên cách nhau dưới 1m, còn xương ngang thì tuỳ có tử 2 đến 3m. Để phần trần của bạn được chắc chắn.

Bước 3:

Dựa vào khung treo trần, các bạn tiến hành lắp ghép từng tấm tôn trần lại với nhau và cố định bằng đinh vít. Và cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi hết không gian trần của bạn.

Thi công trần tôn

Sau khi bạn đã thi công trần tôn bạn cần kiểm tra lại một lượt hết phần thi công. Bạn cần chắc chắn rằng phần tôn pu được hoà cùng khung xương. Nếu nhận thấy tấm trần bị lỏng lẻo, lung lay thì cần gia cố thêm đinh vít.

Đơn vị cung cấp tấm trần tôn 3 lớp

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công trần mát cho công trình của mình, các bạn có thể liên hệ với panel pir để được tư vấn, báo giá và cung cấp sản phẩm đúng chất lượng.

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT

👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn

www.cachnhietthinhphat.com

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat

🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat

📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com 

🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM

️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE


0 nhận xét:

Đăng nhận xét