Ưu điểm xây dựng nhà panel lắp ghép nhanh

Ưu điểm xây dựng nhà panel lắp ghép nhanh

panel-lap-ghep-nhanh
Nhà panel lắp ghép nhanh 


Nhà lắp ghép Panel được ứng dụng bởi công nghệ Hàn Quốc, mẫu mã đẹp, giá thi công Panel nhà lắp ghép rẻ hơn so với phương pháp thi công xây dựng nhà truyền thống. Hơn nữa,  bên cạnh đó Nhà lắp ghép nhanh bằng vật liệu Panel PU có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, tiết kiệm chi phí tiêu dùng điện năng.

Ưu điểm xây dựng Nhà lắp ghép nhanh

Một trong những ưu điểm nổi bật của Nhà lắp ghép nhanh là có thể tháo gỡ để di dời rất nhanh chống, tiện lợi và có thể tái sử dụng nhiều lần. Quy trình lắp đặt không đòi hỏi những trang thiết bị cao cấp, quá hiện đại mà chỉ cần những công cụ đơn giản.

Đặc tính sản phẩm panel ứng dụng trong ngành xây dựng lắp ghép nhanh

Panel Bảo ônVật liệu xây dựng lắp ghép nhanh panel cách nhiệt với hệ số dẫn nhiệt ổn định, do vậy, tính năng cách nhiệt rất cao so với gạch đất sét nung, vì thế có thể giảm thiểu chi phí tiêu thụ điện năng trong sử dụng máy điều hòa.
Panel Chống cháySản phẩm là vật liệu vô cơ và không bắt cháy, kết cấu nhiều lỗ khí nhỏ không dẫn nhiệt, do đó chống cháy tốt. Trường hợp yêu cầu khẳ năng chống cháy cao thì nên sử dụng Panel Rockwool được cấu tạo từ những sợi len đá, với những tính năng đặc biệt có thể chống cháy trong thời gian 2 giờ. 
Panel Cách âmDo kết cấu có nhiều lỗ khí nên có khả năng hút âm, giảm đáng kể ô nhiễm tiếng ồn. Đặc biệt với lõi cách âm Polyurethan (PU) với độ dày từ 50 đến 200 mm có khả năng cách âm giảm ồn. 

Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng vật liệu lắp ghép nhanh

Có thể giảm tải trọng công trình, tiết kiệm xà gồ, thi công nhanh, bảo ôn tốt giảm chi phí xử lý cách nhiệt, giảm tiêu thụ điện năng, kích thước chính xác và dễ thi công nên hao hụt ít trong thi công, có thể đưa hệ thống kỹ thuật đường dây điện – nước vào giữa tường,  giúp giảm đáng kể chi phí trong thi công và sử dụng công trình.


Một số ứng dụng panel cách nhiệt lắp ghép nhanh công trình xây dựng

panel-lap-ghep-nhanh
Panel lắp ghép nhanh nhà ở, văn phòng

panel-lap-ghep-nhanh
Panel lắp nhanh vách bao nhà thép tiền chế


Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT
( Đối diện nhà máy Pesi Co )
Địa chỉ : 198 HT 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh.
Văn phòng: Số 46 Đường TA03, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 

     HOTLINE: (028) 3636 1168 - 0903 659 678 - 0817 998 599

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

1 nhận xét: