CÁCH CHỐNG NÓNG TƯỜNG NHÀ

Trời dần vào hè, thời tiết càng nóng bức, khó chịu, gây khó khăn cho cuộc sống cũng như sinh hoạt. Để có thể giải quyết tình trạng này, các bạn có thể tìm đến các giải pháp cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Các giải pháp ấy là gì? Xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết được cách chống nóng tường nhà nhé.

Cách chống nóng tường nhà

Làm cách nào để có thể cách nhiệt, cách âm phòng đơn giản và tiết kiệm? Cách nhiệt cách âm hiệu quả, chất lượng nhưng không tốn nhiều chi phí.

Cách chống nóng tường nhà hiệu quả, tiết kiệm

Chống nóng cho tường nhà là một phương thức được nhiều người quan tâm hiện nay. Chúng ta đang ở tại thời điểm giao mua, bắt đầu một mùa hè nắng gắt, cùng với sự nóng lên toàn cầu thì không khí nóng toả ra trong môi trường rất khó chịu.

Nhưng phải làm cách nào để đem đến một không gian sống lý tưởng, không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài vừa tiết kiệm được chi phí.

Cách chống nóng tường nhà


Thi thực hiện các biện pháp chống nóng được hiệu quả nhất, các bạn nên chú ý đến việc lựa chọn các vật liệu có khả năng chống nóng, cách nhiệt và bảo ôn. Để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các bạn có thể tham khảo một số vật liệu cùng phương thức thi công dưới đây:

·        Sử dụng các vật liệu cách nhiệt, cách âm: các bạn có thể sử dụng các vật liệu như Pu, XPS, PE-Opp, bông khoáng, túi khí cách nhiệt,… để ngăn chặn sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào bên trong. Và chống sự thất thoát nhiệt độ ra bên ngoài.

Cách chống nóng tường nhà


·       Xử lý cách nhiệt vách: Các bạn có thể sử dụng các vật liệu trên dán lên trên bề mặt của vách tường hoặc đặt ở giữa 2 lớp tường. Để tạo nên một lớp cách nhiệt tốt nhất, giúp năng cản sự truyền nhiệt và truyền âm.

Ngoài ra, để có được hiệu quả chống nóng tốt nhất, các bạn cũng nên cách nhiệt cho phần trần, mái và sàn. Để tạo nên không gian có tính đồng bộ và tăng khả năng chống nóng lên mức cao nhất.

·      Xử lý cách nhiệt trần mái: Có thể dùng các vật liệu cách nhiệt, cách âm trên để làm lớp lót cho mái. Đây là những vật liệu hữu dụng, có trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Khi lắp thêm các vật liệu này lên trần, mái công trình của bạn sẽ được cách nhiệt, chống nóng hiệu quả.

Một số lưu ý khi thi công cách nhiệt, chống nóng cho vách

Ngoài việc quan tâm đến chi phí thi công, giá cả của nguyên vật liệu, chất lượng vật liệu cách nhiệt. Các bạn cũng cần chú ý đến một số lưu ý dưới đây để đảm bao mang đến hiệu quả cách nhiệt, cách âm cho công trình.

·        Chọn vật liệu có tính thẩm mỹ cao và tương thích với không gian phòng. Tạo nên sự hài hoà, đồng điệu cho công trình.

·         Không gian cách nhiệt, cách âm vẫn phải đảm bảo sự thông thoáng và thoả mái nhất

Đặc tính của các loại vật liệu cách nhiệt dùng cho vách tường công trình

Xốp cách nhiệt XPS: Xốp XPS có cấu tạo từ các hạt Polystyrene, chứa các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt xốp, có tác dụng hấp thụ nhiệt và tiêu biến âm thanh nhanh chóng, hiệu quả. Nên thường được dùng để cách âm, cách nhiệt

Mút hột gà tiêu âm, cách nhiệt

Bên cạnh những cái tên nổi bật vừa rồi thì mút hột gà cũng là cái tên được quan tâm hiện nay. Loại sản phẩm này thường được dùng trong các công trình phòng thu âm, phòng karaoke, hội trường,… Giá thành của mút hột gà cũng tương đối thấp. Nên giúp cho người dùng giảm được chi phí thi công.

Bông khoáng: 

Đây là vật liệu có khả năng chống nóng, chống cháy và chịu nhiệt cao, mang lại không gian thông thoáng và mát mẻ cho người dùng.

Cách chống nóng tường nhà


Bông khoáng thường được chế tạo dưới dạng cuộn, dạng ống hoặc dạng tấm. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình dạng phù hợp để thi công.

Trên đây là những thông tin cần thiết về vấn đề cách nhiệt, cách âm phòng mà Cách nhiệt Thịnh Phát đã tập hợp. Hy vọng sẽ mang đến những điều hữu ích nhất cho bạn đọc.

Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng các vật liệu cách nhiệt, cách âm cho công trình của mình. Hãy liên hệ với Cách nhiệt Thịnh Phát qua số hotline: 0903.659.678. Hoặc truy cập vào trang web: www.panelpir.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét