Dựng bệnh viện dã chiến bằng panel cách nhiệt

Thời gian này có sức ảnh hưởng toàn cầu làm cho nền kinh tế kiệt quệ, lòng người hoang mang lo sợ, số ca nhiễm bệnh ngày một tăng nhanh. Chính vì lẻ đó mà nhu cầu có phòng cách ly tập trung trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Hiện nay chính quyền đang dùng bênh viện, bệnh viện giả chiến và một số trường học cũng như nhà ở mặt bằng của một số mạnh thường quân đề xuất cho phép sử dụng.

Khu cách ly chỉ cần không gian rộng đảm bảo sức chứa cho mọi người thoải mái là được, có một số mạnh thường quân cũng như ban quản lý nhà nước muốn dựng thêm nhiều bệnh viện giả chiến khác để đảm bảo được khu cách ly có sức chứa cần thiết trong tình hình dịch bệnh đang tăng đột biến trong giai đoạn này.

Công ty TNHH cách nhiệt Thịnh Phát, panel eps cho phòng sạch y tế trên toàn quốc, đặc biệt tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có luôn đội ngũ thi công trên 15 năm kinh nghiệm trong nghành tư vấn thiết kế và đưa ra giải pháp thi công công trình cách nhiệt cách âm cho phòng sạch kho lạnh.

Nếu quý anh chị có nhu cầu xây dựng lắp ráp nhanh panel để dựng bệnh viện dã chiến nhằm tạo khu cách ly an toàn cho bệnh nhân và những đối tượng cần cách ly trong mà dịch Covid-19 này thì hãy liên hệ với Cách Nhiệt Thịnh Phát.

Nguồn tin: cachnhietthinhphat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét