Covid-19 Cắt giảm mặt bằng trả bớt văn phòng co mình thắt bụng chờ thời cơ vực dậy.

Covid-19 Cắt giảm mặt bằng trả bớt văn phòng co mình thắt bụng chờ thời cơ vực dậy.

Đại dịch COVID-19 còn được gọi là đại dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona (viết tắt: NCP, do Trung Quốc gọi) hay đại dịch virus corona Vũ Hán.

Đại dịch đã ảnh hưởng tới ngành kinh tế toàn cầu, hầu hết các ngành nghề đều đã và đang rơi vào tình trạng điều đứng. Tình hình chung của các công ty cắt giảm nhân viên, giảm giờ làm để hạn chế tụ tập và tránh lây nhiễm viruts cũng như giảm bớt chi phí nhân sự.
Đại dịch Covid-19 lòng người hoang mang


Nhiều doanh nghiệp doanh thu đang trên đỉnh bổng lao dốc tụt không phanh, dẫn đến phải trả bớt mặt bằng, trả bớt chi nhánh văn phòng.

Ghi nhận của công ty cách nhiệt Thịnh Phát trong tháng 2 và tháng 3 vừa qua, công ty đã tiếp nhận hơn 36 đơn vị liên hệ cung cấp panel vách và tư vấn thi công văn phòng mới. Đội ngũ kỹ thuât đã đến khảo soát nhận thấy 36 đơn vị này chỉ có 3 đơn vị là mua panel vách về lắp dựng văn phòng mới còn lại 30 trường hợp là liên hệ với Thịnh Phát để tư vấn lắp ráp văn phòng mơi trên nền văn phòng củ trước đó.
Panel-cách-nhiệt-Thịnh-Phát
Nhà lắp ghép bằng Panel


Hỏi ra mới biết các doanh nghiệp này có nhiều văn phòng và xưởng ở nhiều chi nhánh khác nhau, nay dính đại dịch công ty làm ăn không mấy khả quan, số lượng đơn hàng giảm, doanh thu giảm, chi phí mặt bằng thì giảm không đáng kể nên các đơn vị này quyết định co mình lại chờ thời cơ, họ quyết định trả bớt mặt bằng, thu gom nhân viên lại về một chi nhánh văn phòng để giảm chi phí.


Họ đã liên hệ với Cách Nhiệt Thịnh Phát để nhờ đưa ra giải pháp thiết kế cung cấp vật tư panel để dựng vách ngăn văn phòng sao cho đẹp thoải mái cho nhân viên làm việc hiệu quả. Việc thiết kế và thi công vách ngăn văn phòng đối với Cách Nhiệt Thịnh Phát thì quá là đơn giản chỉ cần cho chúng tôi mặt bằng chúng tôi sẽ dựng lên một văn phòng khang trang văn minh chuẩn công sở cho bạn.

Trong quá trình tư vấn và thi công dựng vách ngăn văn phòng cho hơn 30 đơn vị đang gặp những khó khăn nhất định trong mùa dịch, để giảm thiểu tối đa được chi phí vật tư chúng tôi đã đề xuất các đơn vị nên dùng

Tuy nhiên trong quá trình khảo soát và thi công lắp đặt vách ngăn panel, có khoảng 6 đơn vị đã gọp nhà xưởng sản xuất chung với văn phòng làm việc luôn. Như các bạn đã biết xưởng sản xuất không ít thì nhiều cũng gây ra tiếng ồn nhất định ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Chính vì lẻ đó ngoài giải pháp cách nhiệt chúng tôi phải tư vấn luôn phần cách âm sao cho đảm bảo được âm thanh thi công sản xuất bên ngoài và âm thanh nhỏ nhẹ văn phòng làm việc của nhân viên bên trong.


Những giải pháp thi công vách ngăn cách âm cách nhiệt của Cách Nhiệt Thịnh Phát đưa ra đều được các đơn vị vỗ tay ủng hộ và đồng ý tiến hành. Sau khi thi công xong 100% công trình dựng lên đều nhận được nụ cười hạnh phúc của các đơn vị chủ quản.Tập thể đội ngũ kỹ thuật thi công Cách Nhiệt Thịnh Phát đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi giúp được nhiều đơn vị công ty trên cả nước giải quyết được vấn nặng về mặt bằng.



Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT
( Đối diện nhà máy Pesi Co )
Địa chỉ : 198 HT 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh.
Văn phòng: Số 46 Đường TA03, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 

     HOTLINE: (028) 3636 1168 - 0903 659 678 - 0817 998 599

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét