Tôn xốp Thịnh Phát sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng


Panel cách nhiệt Thịnh Phát: Sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng


Ngày nay, thị trường panel cách nhiệt vô cùng đa dạng và phong phú từ mẫu mã, chất 
lượng, giá thành, người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn doanh nghiệp nào để giao dịch mua hàng. Hãy đến với panel cách nhiệt Thịnh Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin.


1. Panel cách nhiệt Thịnh Phát -  Đa dạng về mẫu mã


Panel cách nhiệt Thịnh Phát đa dạng về màu sắc, mẫu mã để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với kiến trúc cũng như thiết kế của ngôi nhà. Chính điều đó góp phần tạo nên sự khác biệt cũng như tăng tính thẩm  mỹ của những công trình kiến trúc đặc sắc, độc đáo. Ví dụ như tấm lợp màu xám tối hoặc màu đen phù hợp với ngôi nhà sơn màu xám hoặc màu xanh. Nếu ngôi nhà của bạn được sơn màu nâu, màu kem thì tấm lợp nên sơn màu nâu hoặc màu nâu kết hợp với màu kem. Với những ngôi nhà sơn màu xanh lá cây, màu đỏ hoặc màu vàng sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn tấm lợp. 

panel-ton-xop-cach-nhiet-mai
Panel tôn xốp cách nhiệt mái

2. Panel Thịnh Phát - Đảm bảo về chất lượng

- Mẫu mã là yếu tố hàng đầu nhưng chất lượng lại là yếu tố quyết định làm lên uy tín của một thương hiệu. Nhà máy tôn cách nhiệt Thịnh Phát tự hào là nhà máy có diện tích rộng 40.000m2, mức vốn đầu tư trên 3 triệu đôla Mỹ,  sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam từ nguyên liệu đạt chuẩn và hóa chất nhập khẩu 100% từ Châu Âu.


-        Phần mềm điều khiển tự động hoàn toàn với các màn hình cảm ứng PLC tiên tiến kết hợp sự giám sát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001-2008  nên panel Thịnh Phát đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

-        Đội ngũ công nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản từ lý thuyết chuyên sâu tới thực hành hiệu quả của panel Thịnh Phát sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ nơi nào, không những thế công ty còn chịu trách nhiệm giám sát và kiểm tra những công trình mà mình đã và đang thi công, dù lớn hay nhỏ, dù xa hay gần.



3. Panel Thịnh Phát -  Hợp lý về giá thành

- Đây chính là yếu tố cuối cùng hoàn thiện tam giác vàng đánh giá sự thành công của một sản phẩm: mẫu mã phong phú,chất lượng tốt nhất nhưng giá thành hợp lý nhất. Một sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá quá đắt cũng khiến người tiêu dùng băn khoăn, ngược lại một sản phẩm giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng không đảm bảo không bao giờ là lựa chọn sáng suốt vì theo thời gian ngắn, sản phẩm ấy sẽ sớm hao mòn, hỏng hóc, người tiêu dùng sẽ lại phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sửa chữa,thay thế, vừa mất tiền vừa mất công lại vừa tốn thời gian.



Vì vậy, bạn hãy chứng tỏ mình là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm tôn xốp cách nhiệt, panel cách nhiệt, panel eps, panel pu…của 
Thịnh Phát chúng tôi. 
Nhanh tay gọi và nhận tư vấn ngay bây giờ: 
0903 659 678


Cung cấp Panel pu chống cháy:
. Panel chong chay
. Panel cach nhiet
. Panel phong sach
. Panel pu
. Panel kho lanh


Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT
( Đối diện nhà máy Pesi Co )

Địa chỉ : 198 HT 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, HCM
Văn phòng: Số 46, TA03, Phường Thới An, Quận 12, HCM

     HOTLINE: (028) 3636 1168 - 0903 659 678 - 0817 998 599

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét