9 Ưu điểm của panel cách nhiệt

9 ưu điểm của panel cách nhiệt

Sản phẩm panel cách nhiệt trên thị trường nói chung và sản phẩm panel cách nhiệt do Công ty Cách âm Cách nhiệt Phương Nam sản xuất và cung cấp nói riêng có rất nhiều ưu điểm do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Đức đạt chuẩn B2 và nguyên liệu hóa chất nhập khẩu 100% từ Châu Âu, chính vì thế sản phẩm này đang được người tiêu dùng trên khắp cả nước đặc biệt ưa chuộng.


Công ty TNHH cách nhiệt Thịnh Phát xin liệt kê một số những ưu điểm nổi bật của Panel cách nhiệt dưới đây:

1. Ưu điểm thứ nhất: cách nhiệt


- Ngày nay, tôn lạnh là một loại vật liệu cách nhiệt hiệu quả trong những ngày hè nóng bức. Với bề mặt sáng, tôn lạnh có khả năng bức xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn so với các loại vật liệu khác như tôn kẽm, Fibro xi măng hay các loại ngói thông thường. Vì lượng nhiệt truyền qua mái tôn thấp giúp cho ngôi nhà hay các công trình xây dựng luôn mát mẻ. Ban đêm, nhiệt lượng giữ lại được tỏa ra nhanh hơn nên tôn lạnh giúp cho mái nhà mát nhanh hơn so với các mái tôn được làm bằng các vật liệu cách nhiệt khác.



2. Ưu điểm thứ 2: Chống ồn


- Tôn cách nhiệt có khả năng cách âm cao, giảm thiểu tối đa tiếng ồn của môi trường xung quanh. Bạn sẽ không phải khó ngủ vì tiếng ồn khi trời mưa quá to hoặc đau đầu với những âm thanh quá lớn bên cạnh chúng ta.



3. Ưu điểm 3: Chống cháy


- Lớp lõi cách nhiệt của tôn lạnh là xốp EPS không bắt lửa, không duy trì sự cháy, nói cách khác nó miễn nhiễm với lửa. Chính vì vậy, tôn cách nhiệt góp phần bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.



4. Ưu điểm 4: Tăng tính thẩm mỹ


-  Tôn cách nhiệt được thiết kế với nhiều mầu sắc, mẫu mã khác nhau phù hợp với kiến trúc của mọi ngôi nhà, làm tôn lên vẻ đẹp,sự độc đáo của những thiết kế này. Chính vì vậy,người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tôn cách nhiệt chứ không phải là  một sản phẩm nào khác.




5. Ưu điểm 5: Giảm trọng lượng mái nhà


-  Tôn cách nhiệt có trọng lượng rất nhẹ, không hấp thụ hơi ẩm ngay cả khi thời tiết ẩm ướt, vì thế không làm tăng trọng lượng mái nhà. Nhờ bề mặt nhẵn, mịn nên nước mưa hay bụi bẩn có thể trôi xuống ngay lập tức nếu được lắp đặt ở một độ dốc nhất định.




6. Ưu điểm 6: Độ bền và tuổi thọ cao


- Tôn cách nhiệt có tuổi thọ khá cao từ 30 tới 35 năm, không hề bị quăn, rạn nứt hay ăn mòn đồng thời có thể chịu được sức gió rất mạnh. Trong cùng một điều kiện môi trường, tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn gấp 4 lần so với các loại tôn mạ kẽm bình thường khác. Không những thế, do có khả năng chống cháy, không bị bắt lửa nên có thể hạn chế được khả năng lây lan của các đám cháy.




7. Ưu điểm 7: Tiết kiệm điện năng


-  Tôn cách nhiệt tiết kiệm điện năng đáng kể, đây là một trong những ưu điểm nổi trội của tôn cách nhiệt mà nhiều người ít để ý.




-  Tôn cách nhiệt có khả năng hấp thụ nhiệt cao, nên các hệ thống làm mát khác như quạt gió,điều hòa không phải mất nhiều điện năng để làm mát mái tôn hay những đồ vật khác, vì vậy sẽ tốn ít thời gian hơn để làm mát không khí.


8. Ưu điểm 8: Chi phí bảo trì thấp


-  Tôn cách nhiệt có độ bền cao, chi phí bảo trì thấp, bạn không cần mất quá nhiều tiền bạc và công sức cho việc bảo trì. Bạn chỉ cần vệ sinh định kỳ bằng cách phun nước lên trên mái lợp để loại bỏ bụi bẩn, hết sức dễ dàng và nhanh chóng.




9. Ưu điểm 9: Không độc hại, thân thiện với môi trường


-  Tôn cách nhiệt với nguyên liệu từ thép tấm màu mạ sơn tĩnh điện có thể tái chế gần như 100% đồng thời hạn chế việc sử dụng nguyên liệu hóa thạch trong sản xuất điện năng, giảm lượng khi thải gây ô nhiễm môi trường.



Với những ưu điểm vượt trội của tôn cách nhiệt nói trên, tôn cách nhiệt trở thành vật liệu thi công tối ưu trong công nghiệp xây dựng trong năm 2018 nói riêng và dự đoán những năm tiếp theo nó vẫn sẽ là nhân tố chiếm ưu thế.

Chuyên cung cung cấp:

Panel cách nhiệt
Panel eps cách nhiệt
Panel pu cách nhiệt
Panel chống cháy

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT
( Đối diện nhà máy Pesi Co )
Địa chỉ : 198 HT 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, HCM
Văn phòng: Số 46, TA03, Phường Thới An, Quận 12, HCM

     HOTLINE: (028) 3636 1168 - 0903 659 678 - 0817 998 599

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét