CÁC MẪU NHÀ LẮP GHÉP 100 TRIỆU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Việc thi công và xây dựng các căn nhà lắp ghép giúp các bạn rút ngắn các thời gian thi công, tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, các căn nhà lắp ghép còn giúp mang đến cho bạn tổ ấm vừa đẹp vừa tốt đảm các nhu cầu sinh hoạt thường ngày. Vậy làm thế nào để thi công nhà lắp đạt chuẩn, các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

nhà lắp ghép


Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép là một dạng nhà ở được xây dựng từ các tấm panel cách nhiệt. Các tấm panel cách nhiệt kết hợp cùng các phụ kiện thi công như thanh nhôm, khung xà gồ, đính vít,… Để dễ dàng thi công lắp đặt.

Các lợi ích từ nhà lắp ghép mang lại

Những căn nhà lắp ghép không chỉ giúp cho các bạn có được các không gian sống vô cùng thoải mái, mát mẻ,… Mà còn giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được các khoảng chi phí tối đa cho quá trình xây dựng. Đồng thời các tấm panel cách nhiệt cũng đảm bảo độ cứng để có thể chịu lực tốt. Tấm panel cách nhiệt còn giúp mang lại một số ưu điểm nổi bật như:

  • -         Cách nhiệt, chống nóng tốt cho căn nhà

Tấm panel cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp cách nhiệt: 2 lớp tôn mạ kẽm và lớp lõi xốp cách nhiệt. Giúp ngăn các bức xạ nhiệt từ môi trường bên ngoài không cho truyền vào bên trong.

-         Cách âm, chống ồn

Một không gian hoàn hảo là ngoài việc mang lại không gian cách nhiệt, bảo ôn thì nó còn phải yên tĩnh. Tấm panel cách nhiệt lại có thể mang đến cho công trình tất cả điểu này. Giúp cho người dân có được không gian sống tốt nhất.

  • -         Thi công nhanh chóng

Nhà lắp ghép sử dụng các tấm panel và thi công theo hình thức lắp ghép. Hơn nữa sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công trên các nền móng yếu. Quá trình thi công cũng theo đó được rút ngắn. Nếu so với việc xây dựng nhà ở bằng gạch, xi măng thì những căn nhà lắp ghép giúp rút ngắn thời gian thi công đến

  • -         Tiết kiệm chi phí

Khi xây dựng nhà lắp ghép, các bạn sẽ tiết kiệm được các khoản chi phí như: nền móng, khung xà gồ, tiền nhân công và chi phí tiêu dùng điện năng. Ngoài ra, khi có nhu cầu di dời đi nơi khác cũng vô dễ dàng.

Không chỉ có vậy, các căn nhà lắp ghép là công trình xây dựng thân thiện với môi trường, an toàn thi công lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao.

Xây dựng nhà lắp ghép 100 triệu như thế nào?

Đối với các bạn đang có nguồn thu nhập trung bình – thấp hoặc thu nhập không ổn định thì số tiền 100 triệu là không hề nhỏ. Nhưng đối với các công trình xây dựng, thì các bạn có thể xây dựng công trình nhà lắp ghép, để có được không gian rộng rãi, thoải mái.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu nhà lắp ghép đẹp với chi phí thấp. Các bạn có thể tham khảo thêm ở các hình phía dưới.

nhà lắp ghép


nhà lắp ghép

nhà lắp ghép

nhà lắp ghép

nhà lắp ghép


Một căn nhà cấp 4 với chi phí xây dựng 100 triệu hoàn toàn đảm bảo được kiên cố, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 2 – 3 người.

Đơn vị cung cấp tấm panel cách nhiệt thi công nhà lắp

Panelpir.vn là đơn vị cung cấp tấm panel cách nhiệt xây dựng nhà lắp ghép uy tín chất lương trên thị trường.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, nọi nơi.

Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn Cách nhiệt Thịnh Phát. Sau một thời gian sử dụng khách hàng rất tâm đắc và hài lòng bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT

👉 Chuyên cung cấp giải pháp cách nhiệt cách âm

📞 HOTLINE: 0903659678 - 0946338666 - 0917366555 - 0917399777 - 0933668399

🌐 Website:  www.panelpir.vn

www.cachnhietthinhphat.com

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietthinhphat01

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/c/cachnhietthinhphat

🌟 Hình ảnh SP: https://www.pinterest.com/cachnhietthinhphat

📧 Email: tonpanel@cachnhietthinhphat.com 

🏠 GPKD: 198 HT13, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

🏠 VP HCM: 46 TA03, P. Thới An, Q. 12, HCM

️ Chỉ đường đến cty: https://bit.ly/3i2NVqE

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét