Hướng dẫn cách chọn panel Pir hay pu phù hợp điều kiện nhiệt độ trong phòng kho lạnh

Panel pir là gì?

Panel pir là vật liệu xây dựng siêu nhẹ thông minh có thể dễ dàng thay thế các loại vật liệu khác, nó có thể làm vách ngăn văn phòng, vách bao nhà xưởng, vỏ bao kho lạnh, nhà thép tiền chế, phòng sạch, nhà ở dân dụng...


Panel pir được cấu tạo từ 3 lớp: 2 mặt ngoài là tôn mạ kẽm sơn tĩnh điện thường có màu trắng sữa, lõi giữa là sanwich panel có thể là pu, lỗi này có khả năng cách âm cách nhiệt rất là tốt.

Hướng dẫn cách chọn độ dày panel pir phù hợp với yêu cầu nhiệt độ phòng sạch kho lạnh

Panel pir dày 50 mm nhiệt độ phòng giao động từ -5 – +5 (độ C).

Loại Thích hợp làm lạnh sơ bộ, giữ tươi. Panel pir dày 75 mm nhiệt độ phòng giao động từ -10 – +15 (độ C).

 Dùng cho kho lạnh hoặc kho lạnh yêu cầu giữ nhiệt thấp. Panel pir dày 100 mm nhiệt độ phòng giao động từ -20 – -10 (độ C).

Dùng cho kho lạnh và kho đông lưu trữ tủ đông. Panel pir dày 125 mm nhiệt độ phòng giao động từ -30 – -20 (độ C).

Dùng cho kho lạnh và kho đông hoặc kho yêu cầu đông lạnh, ướp lạnh nhanh, lưu trữ nhiệt độ thấp. Panel pir dày 150 mm nhiệt độ phòng giao động từ -40 – -30 (độ C) Panel pir dày 175 mm nhiệt độ phòng giao động từ -40 – -45 (độ C) Panel pir dày 200 mm nhiệt độ phòng giao động từ -45 (độ C) Pu dày 250 mm nhiệt độ phòng giao động từ -50 (độ C).


Dùng đông lạnh nhanh, luồng khí trong tủ đá, dùng để ướp lạnh nhanh chuyên cung cấp các sản phẩm kho bảo quản, kho đông lạnh, kho thủy hải sản, các loại kho nông sản.



Nơi cung cấp tấm panel pir giá rẻ uy tín chất lượng

Có phải quý anh chị đang tìm một nơi bán panel pir uy tín chất lượng giá cả phải chăng giao hàng đúng hẹn phải không ạ? Nếu quý anh chị đọc được bài viết này thì xin chúc mừng anh chị đã tìm được nơi cung cấp panel pir đúng như mong mỏi của quý anh chị rồi đấy!



Panelpir.vn đã có trên 15  năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công tấm panel cách nhiệt pir trên thị trường cách âm cách nhiệt Việt Nam. Với sản phẩm chất lượng được sản xuất theo chuẩn công nghệ Châu Âu kèm đội ngũ thi công dày dạng kinh nghiệm cam kết sẽ làm cho mọi đối tượng khách hàng phải hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét