Công Ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát

Giới thiệu Thịnh Phát

Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát được thành lập năm 2019 và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315583316 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tp.HCM cấp lần đầu ngày 25/03/2019. Địa chỉ số 98 đường HT 13, KP 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Văn phòng giao dịch tại số 46 đường TA03, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiêp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã cùng nhau thực hiện hơn ngàn dự án tại Sài Gòn và khu vực lân cận trước khi khai trương công ty để tạo độ uy tín, phong cách chuyên nghiệp đến với các đối tượng khách hàng. Thịnh Phát đã đang và sẽ làm hài lòng tất cả quý anh chị khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Thịnh Phát.

Cách nhiệt Thịnh Phát
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát

Lĩnh vực hoạt động:

- Cung cấp panel cách nhiệt, tôn cách nhiệt và vật liệu cách âm cách nhiệt.
- Thi công panel cách nhiệt, panel kho lạnh, panel phòng sạch, phòng sạch dược phẩm mỹ phẩm theo tiêu chuẩn GMP.
- Thi công và cải tạo công trình cần chống nóng xây dựng.
- Thiết kế và thi công nhà xưởng.

Tổ chức nhân sự và nguồn lực:

Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.

Mục tiêu của Thịnh Phát:

Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi tự hào đã không ngừng cung cấp cho khách hàng những giải pháp cách nhiệt xây dựng tối ưu nhờ vào thế mạnh kỹ thuật, nhân sự, quản lý và tiềm năng tài chính, lấy Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả làm phương châm hoạt động. Những ưu thế đó đã tạo cho các công trình của chúng tôi như nhà xưởng công nghiệp, nhà thép tiền chế, nhà kho, văn phòng, nhà tạm, phòng sạch, v.v... đều có dấu ấn đặc biệt từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối.

Đến nay, hơn 5000 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi cho các hạng mục công trình thi công cải tạo công trình cần chống nóng, thi công lợp mái chống nóng bằng tấm cách nhiệt, thi công vách bao nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng bằng kèo thép. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những Công ty chuyên cung cấp và thi công panel cách nhiệt có thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Lời tri ân:

Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát xin gửi những lời tri ân chân thành đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng xin trân trọng cảm ơn các Quý đối tác đã và đang sát cánh cùng Thịnh Phát để xây dựng nên những công trình chất lượng, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ Quý khách và mong có cơ hội được hợp tác cùng Quý khách hàng những dự án trong tương lai.


Phương châm hoạt động:

 Uy tín

Tôn chỉ hoạt động cao nhất của chúng tôi là luôn thực hiện hoàn hảo mọi cam kết với khách hàng. Khảo sát và báo giá nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng và thực hiện hợp đồng đúng tiến độ là những gì khách hàng thấy được khi làm việc với chúng tôi. Khách hàng luôn nhận được thông tin rõ ràng, chính xác, giúp đưa ra quyết định nhanh chóng. 
Chất lượng

Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì thế chúng tôi luôn đề cao tính đảm bảo tuyệt đối chất lượng qua từng khâu. Từ khâu tuyển nguyên liệu đầu vào cho đến khâu lắp đặt và bàn giao.
Hiệu quả

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, áp dụng các giải pháp cách nhiệt tối ưu vào các công trình để tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công, giúp khách hàng sớm đưa công trình vào sử dụng.



Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT
( Đối diện nhà máy Pesi Co )
Địa chỉ : 198 HT 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh.
Văn phòng: Số 46 Đường TA03, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 

     HOTLINE: (028) 3636 1168 - 0903 659 678 - 0817 998 599

Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét