Panel phòng sạch dược phẩm, y tế tiêu chuẩn GMP

Panel phòng sạch dược phẩm, y tế tiêu chuẩn GMP

Xây dựng Panel cho phòng sạch  dược phẩm, y tế là vấn đề rất quan trọng và cần thiết, bởi vì sẽ tránh được những thiệt hại của vi khuẩn và bụi bẩn.


Xây dựng Panel cho phòng sạch dược phẩm, y tế là vấn đề rất quan trọng và cần thiết, bởi vì sẽ tránh được những thiệt hại của vi khuẩn và bụi bẩn gây ra trong quá trình phẫu thuật hoặc xét nghiệm.... Tiêu chuẩn panel phòng sạch trong phòng phẫu thuật cần cao hơn, đảm báo chất lượng an toàn nhất.

Thịnh Phát chuyên cung cấp và lắp đặt thi công phòng sạch y tế, công trình phòng sạch, kho lạnh ngành y tế, sản xuất dược phẩm, kho đông... cho các doanh nghiệp, công ty và bệnh viện, phòng khám. 

Công ty Cách Nhiệt Thịnh Phát nhất quán kiên trì giữ vững nguyên tắc “Lấy chất lượng cầu sinh tồn, Lấy uy tín cầu phát triển” làm tôn chỉ. Dựa trên hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khoa học, đối với chất lượng sản phẩm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt trong toàn bộ các bộ phận và tuân thủ nghiêm ngặt công tác kiểm tra ở từng công đoạn.



Bên cạnh đó, Thịnh Phát còn cam kết về chất lượng dịch vụ tốt nhất và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng khi tìm đến sản phẩm. Chúng tôi đã tự xây dựng một hình ảnh tốt đẹp và đã gây được tiếng vang trong giới cùng chung ngành sản xuất vật liệu sạch và các khách hàng doanh nghiệp. 


KẾT NỐI VỚI THỊNH PHÁT: 

– Hotline: 0903 659 678 – 0836 994 599 – 0838 691 599 – 0817 998 599 – 0946 338 666 
– Website: cachnhietthinhphat.com 
– Xem yotube: https://bit.ly/3fG2nEH
– Kết nối Fanpage: https://bom.to/vvVtJLG
– Địa chỉ VP: 46 TA03, P.Thới An, Q.12, TP.HCM
– Chỉ đường đến VP: https://bit.ly/3i2NVqE


0 nhận xét:

Đăng nhận xét